Huyện Trùng Khánh tổ chức họp giao ban thường kỳ tháng 10
Ngày 07/11, UBND huyện Trùng Khánh tổ chức họp giao ban thường kỳ tháng 10 để đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ trong thời gian qua và triển khai nhiệm vụ trong thời gian tiếp theo. 

Họp giao ban thường kỳ tháng 10/2022

Trong tháng 10, tình hình kinh tế-xã hội trên địa bàn huyện đạt được nhiều kết quả cơ bản, quan trọng. Trong đó các chỉ tiêu về sản xuất nông nghiệp đều đạt và vượt kế hoạch đề ra như: Sản lượng lúa mùa đạt trên 30.000  tấn, bằng 106 % kế hoạch; sản lượng ngô hè thu đạt trên 6.300 tấn, bằng 134% kế hoạch; giá trị sản xuất công nghiệp lũy kế 10 tháng  đạt  trên 142 tỷ, bằng 316% kế hoạch UBND tỉnh giao, tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, an ninh biên giới ổn định. Bên cạnh những kết quả đạt đươc vẫn còn một số chỉ tiêu về giải ngân vốn đầu tư công, thu ngân sách, thu cân đối ngân sách và một số chỉ tiêu khác… còn đạt thấp so với kế hoạch đề ra.

Tại cuộc họp các đại biểu đã tập trung thảo luận đánh giá những hạn chế tồn tại đồng thời đưa ra các giải pháp để hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch đã đề ra.

Trong thời gian 2 tháng cuối năm Lãnh đạo UBND huyện đề nghị các cấp, các ngành cần tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, đồng thời căn cứ chức năng, nhiệm vụ được giao quyết liệt thực hiện đồng bộ các nhiệm vụ, giải pháp tạo chuyển biến mạnh mẽ, nỗ lực để hoàn thành các chỉ tiêu công tác năm.

Bế Gia

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập