Chương trình “ Tết sum vầy, xuân biên cương” tại huyện Trùng Khánh
Chiều ngày 26/1, LĐLĐ tỉnh tổ chức chương trình “ Tết sum vầy, xuân biên cương” tại Đồn biên phòng Đàm Thủy, huyện Trùng Khánh, trực tiếp trao quà cho 76 suất quà cho đoàn viên, người lao động, hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn và các em học sinh nghèo, vượt khó vươn lên trong học tập trên địa bàn xã Đàm Thủy.

Trước đó, để chuẩn bị cho Tết Nguyên đán Nhâm dần, từ nguồn xã hội hóa, LĐLĐ tỉnh đã phân bổ gần 1.000 suất quà và hỗ trợ 70 vé xe về quê ăn tết gửi tới người lao động. Chỉ đạo các cấp công đoàn chủ động nguồn kinh phí chăm lo cho đoàn viên, người lao động. Ước tính sẽ có trên 3.000 lao động được chăm lo với tổng kinh phí trên 1 tỷ đồng.

Trong chương trình “ Tết sum vầy, xuân biên cương”LĐLĐ tỉnh đã trao quà tết cho: 16 công nhân lao động Công ty TNHH Sài Gòn – Bản Giốc ;  20 công nhân của CĐCS doanh nghiệp trực thuộc LĐLĐ huyện Trùng Khánh; 20 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn và 20 em học sinh nghèo, học giỏi trên địa bàn xã Đàm Thủy. Trong chương trình, Đồn biên phòng Đàm Thủy cũng đã trao 10 suất quà cho các hộ gia đình chính sách.

Chương trình “Tết sum vầy - Xuân biên cương” là hoạt động mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, là dịp để các cấp công đoàn, doanh nghiệp chia sẻ, động viên người lao động trước thềm Xuân mới./.

Văn Duy

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập