Trùng Khánh gặp mặt, động viên các y, bác sĩ tham gia hỗ trợ công tác phòng chống dịch Covid - 19
Ngày 30/9, huyện Trùng Khánh tổ chức gặp mặt, động viên các y, bác sĩ trong ngành y tế của huyện  tham gia hỗ trợ công tác phòng chống dịch  Covid - 19 tại thành phố Hồ Chí Minh.

Lãnh đạo huyện gặp mặt, động viên các y, bác sĩ tham gia hỗ trợ công tác phòng chống dịch  Covid - 19

Cùng với các địa phương khác trong tỉnh về việc hỗ trợ nguồn nhân lực tham gia phòng chống dịch Covid - 19 đợt 3 tại thành phố Hồ Chí Minh. Trong đợt này huyện Trùng Khánh có 04 y, bác sĩ đang công tác tại Bệnh viện Đa khoa và Trung tâm Y tế huyện sẽ tham gia cùng đoàn  hỗ trợ công tác chống dịch. Với tinh thần “Đi từ vùng xanh để phủ xanh vùng đỏ” các y, bác sĩ hứa quyết tâm nỗ lực khắc phục mọi khó khăn, phát huy khả năng chuyên môn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Lãnh đạo huyện ghi nhận tinh thần xung kích, tình nguyện của các y, bác sĩ và đề nghị các các đồng chí luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, đem hết tài năng, kinh nghiệm, y đức của minh hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần cùng Thành Phố Hồ Chí Minh và cả nước chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid - 19. Đồng thời mỗi cá nhân không ngừng nâng cao học tập trải nghiệm thực tế trong thời gian chống dịch để khi trở lại địa phương  sẽ là những nhân tố quan trọng góp phần cùng địa phương thực hiện tốt hơn nữa công tác phòng chống dịch Covid – 19./.

 

Thu Hường

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập