Trao tặng 18 chiếc xe đạp cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn
Đồng hành cùng Chương trình "Tiếp bước em đến trường năm 2021". Sáng ngày 16/9, Tại huyện Trùng Khánh Đoàn công tác thiện nguyện, các nhà tài trợ gồm Bà Nguyễn Thảo Hậu - Hà Nội, Công ty TNHH NASAN GREEN xã Chí Viễn, Câu lạc bộ xe đạp LTC Cao Bằng đã đến trao tặng 18 chiếc Xe đạp cho 18 em học sinh thuộc diện hộ nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn của các trường: THCS Pò Tấu, Trường Tiểu học và THCS xã Phong Nặm, Trường THCS xã Ngọc Khê và Trường Tiểu học Ngọc Côn, tổng trị giá trên 45 triệu đồng. Trong đó Trường THCS Phong Nặm được 04 Em, THCS Ngọc Khê 06 Em, Tiểu học Ngọc Côn được 01 Em và THCS Pò Tấu được 07 Em.

Trao tặng xe đạp cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Đây là nguồn động viên khích lệ các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập nhân dịp đầu năm học mới 2021 - 2022.

Mỗi chiếc xe đạp được trao là nguồn cổ vũ, động viên không nhỏ đối với các em học sinh có hoàn cảnh gia đình khó khăn, giúp các em có phương tiện đi lại đều đặn hơn, có điều kiện học tập tốt hơn, tiếp thêm động lực, khích lệ các em nỗ lực vượt qua khó khăn, để đạt thành tích cao trong học tập và sẽ trở thành những người chủ tương lai của đất nước./.

Hà Bơn

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập