Giao ban giữa Thường trực Huyện ủy với Đảng ủy các xã, thị trấn
Sáng ngày 11/8, Huyện ủy Trùng khánh tổ chức hội nghị giao ban giữa Thường trực Huyện ủy với Đảng ủy các xã, thị trấn để đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ công tác 7 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ công tác 5 tháng cuối năm.

Hội nghị Giao ban giữa Thường trực Huyện ủy Trùng Khánh với Đảng ủy các xã, thị trấn

Từ đầu năm đến nay Đảng ủy  các xã, thị trấn đã bám sát chương trình công tác, tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh. Kết quả Sản xuất nông, nghiệp vụ đông xuân toàn huyện trồng được trên 5.476  ha, bằng 104% so với cùng kỳ, diện tích các cây công nghiệp ngắn ngày đạt trên 662 ha bằng 103% so với cùng kỳ, diện tích lúa mùa cấy được 4.172 ha, đạt 71,3%.  Đối với cây trồng có nguồn gốc bản địa cây dẻ trồng được 35,8ha, nếp ong cung ứng được 1.166,6 kg giống; giá trị sản xuất công nghiệp đạt 23,2 tỷ đồng , tăng 246,2% so với cùng kỳ. Tiến độ thu ngân sách Nhà nước trên địa bàn đến ngày 31/7/2021 đạt 41,845 tỷ đồng, bằng 82,3% so với dự toán tỉnh giao. Công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 được triển khai nghiêm túc theo sự chỉ đạo cấp trên; công tác xây dựng Đảng, chính quyền, đoàn thể tiếp tục được củng cố và hoạt động hiệu quả.

Hội nghị đã tập trung thảo luận đánh giá, đưa ra các giải pháp đối với các chương trình công tác trọng tâm và những chỉ tiêu đạt thấp như: Một số diện tích lúa mùa không cấy được do hạn hán kéo dài, việc lựa chọn xây dựng mỗi xã một sản phẩm; xây dựng các tiêu chí xây dựng nông thôn mới, đẩy nhanh tiến độ đưa gia súc ra khỏi gầm nhà sàn; công tác quản lý môi trường.

Lãnh đạo Huyện ủy yêu cầu trong thời gian tới Đảng ủy các xã, thị trấn tiếp tục đẩy mạnh công tác lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh theo kế hoạch năm 2021 đã đề ra; không chủ quan lơ là trong công tác phòng chống dịch Covid-19. Tiếp tục vận động bà con nhân dân chuyển đổi cơ cấu cây trồng đối với những diện tích lúa mùa không cấy được do hạn hán, không để đất trống; đẩy nhanh tiến độ xây dựng các tiêu chí xây dựng nông thôn mới đã đăng ký từ đầu năm; tuyên truyền vận động nhân dân thay đổi nhận thức về bảo vệ môi trường, xây dựng cảnh quan xanh, sạch, đẹp  góp phần xây dựng hình ảnh của huyện tạo ấn tượng tốt đẹp với khách du lịch đến với Trùng Khánh./.

Bế Gia 

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập