Huyện Trùng Khánh viếng nghĩa trang liệt sỹ huyện nhân ngày 27/7
Nhân dịp kỷ niệm 74 năm ngày Thương binh Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2021), huyện Trùng Khánh tổ chức lễ viếng, dâng hương tại nghĩa trang Liệt sỹ huyện và nghĩa trang Trà Lĩnh. 

Lễ viếng, dâng hương tại nghĩa trang Liệt sỹ huyện Trùng Khánh

Trong những năm qua, dưới sự lãnh đạo của cấp ủy Đảng và chính quyền địa phương, huyện Trùng Khánh đã đạt được nhiều thành tựu trong phát triển kinh tế xã hội, quan tâm làm tốt công tác đền ơn, đáp nghĩa; tổ chức chi trả chế độ kịp thời, đúng quy định cho các đối tượng chính sách. Đến nay 19/21 xã, thị trấn có nhà ghi tên các anh hùng liệt sỹ; sửa chữa và làm mới trên 1.300 nhà cho các đối tượng người có công với cách mạng, giúp các gia đình chính sách, gia đình thương binh liệt sỹ hơn 2.000 công lao động sản xuất, góp phần ổn định và nâng cao cuộc sống  gia đình thương binh liệt sỹ. Hàng năm, các tổ chức đoàn thể chính trị xã hội, các địa phương trong huyện cũng đẩy mạnh nhiều hoạt động đền ơn đáp nghĩa như: gặp mặt, tặng quà các gia đình chính sách, người có công, tu sửa, quét dọn, thăm viếng nghĩa trang liệt sỹ, nhà bia tưởng niệm.

Tổ chức lễ viếng, dâng hương nghĩa trang liệt sỹ huyện là một trong những hoạt động thiết thực được tổ chức hàng năm nhằm phát huy truyền thống đạo lý “uống nước nhớ nguồn” của dân tộc và lòng tri ân của thế hệ hôm nay đối với các anh hùng liệt sĩ của quê hương đã dũng cảm chiến đấu, hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.

Dịp này, huyện Trùng Khánh đã tổ chức thi công và khánh thành nhà bia ghi tên các anh hùng liệt sỹ tại xã Cao Chương./.

Mạnh Quân – Văn Duy

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập