Trùng Khánh tỷ lệ cử tri đi bầu cử đạt 99,72%
Tại huyện Trùng Khánh Đúng 07 giờ ngày 23/5, các khu vực bỏ phiếu trên địa bàn huyện đã đồng loạt tổ chức lễ khai mạc bầu cử ĐBQH khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.

Cử tri tham gia bầu cử tại thị trấn Trà Lĩnh

Cùng với cử tri cả nước cử tri huyện Trùng Khánh hân hoan cầm trên tay lá phiếu đi đến các điểm bỏ phiếu với tinh thần trách nhiệm để bầu chọn những đại biểu ưu tú, đủ tài, đủ đức đại diện cho ý chí và nguyện vọng của nhân dân.Trên 50.000 cử tri  nô nức tham gia bầu cử tại 131 điểm  bầu cử của 19 xã và 02 thị trấn. 

Theo báo cáo của Ủy ban bầu cử huyện Trùng Khánh tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội  trong ngày bầu cử tại các khu vực bỏ phiếu được đảm bảo. Cơ sở vật chất phục vụ bầu cử được chuẩn bị chu đáo; Việc trang trí khu vực bỏ phiểu nghiêm túc, đảm bảo thuận lợi, an toàn cho cử tri thực hiện quyền bầu cử của mình. Cử tri tham gia bỏ phiếu thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19, không phát sinh các tình huống phức tạp ảnh hưởng đến công tác bầu cử; tỷ lệ cử tri đi bầu đạt 99,72%.

Bế Gia – Mạnh Quân

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập