Tổng kết công tác chuyển hoá địa bàn trọng điểm, phức tạp về trật tự, an toàn xã hội thị trấn Trà Lĩnh
Ngày 04/3, huyện Trùng Khánh tổng kết công tác chuyển hoá địa bàn trọng điểm, phức tạp về trật tự, an toàn xã hội tại thị trấn Trà Lĩnh.
Lãnh đạo UBND huyện trao giấy khen cho các tập thể và cá nhân có thành tích tiêu biểu trong thực hiện Đề án chuyển hoá địa bàn trọng điểm, phức tạp về trật tự, an toàn xã hội tại thị trấn Trà Lĩnh.
 
Thị trấn Trà Lĩnh, huyện Trùng Khánh là 01 trong 07 địa bàn trọng điểm, phức tạp về trật tự, an toàn xã hội của tỉnh Cao Bằng chuyển hóa thành công thành địa bàn an toàn, giảm tội phạm và tệ nạn xã hội, không để hình thành điểm nóng, phức tạp về TTATXH năm 2020. Một trong những giải pháp quan trọng huyện đã triển khai trong quá trình thực hiện đề án là củng cố, tăng cường năng lực của lực lượng Công an, nhất là tại cơ sở. Đẩy mạnh công tác tuyên truyền, đã tổ chức được 17 cuộc với 928 lượt người dân tham gia; trên địa bàn không có dấu hiệu hoạt động của tội phạm có tổ chức hoạt động theo kiểu “xã hội đen”; 100% tin báo, tố giác tội phạm phản ánh từ nhân dân đều được tiếp nhận, xử lý đúng quy định của pháp luật; 91% các vụ án hình sự được điều tra làm rõ; không có trường hợp tái phạm tội sau khi chấp hành xong án phạt tù, trở về nơi cư trú; thành lập 17 Ban tự quản và 70 Tổ liên gia tự quản hoạt động hiệu quả. Tại địa bàn không để phát sinh vụ việc, vụ án phức tạp, kéo dài, tụ điểm phức tạp về tội phạm, tệ nạn xã hội.
Nhân dịp này, UBND huyện đã khen thưởng 01 tập thể và 03 cá nhân có thành tích tiêu biểu trong thực hiện Đề án chuyển hoá địa bàn trọng điểm, phức tạp về trật tự, an toàn xã hội tại thị trấn Trà Lĩnh./.
Thanh Huyền - Mạnh Quân
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập