HĐND thị trấn Trùng Khánh tổng kết nhiệm kỳ 2016 - 2021
Sáng 02/03, HĐND thị trấn Trùng Khánh tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động của HĐND thị trấn khóa XIX, nhiệm kỳ 2016 - 2021. Để đánh giá kết quả hoạt động của HĐND thị trấn trong nhiệm kỳ qua và đề ra phương hướng, nhiệm vụ, giải pháp của HĐND thời gian tới.

HĐND thị trấn Trùng Khánh tổng kết nhiệm kỳ 2016 - 2021

Nhiệm kỳ 2016 - 2021, Thường trực Hội đồng nhân dân thị trấn Trùng Khánh tổ chức được 15 kỳ họp, thông qua 51 Nghị quyết. Trong đó có 42 Nghị quyết về các lĩnh vực phát triển kinh tế - xã hội; 09 Nghị quyết về công tác cán bộ. Xây dựng kế hoạch tiếp xúc cử tri trước và sau các kỳ họp. Thông báo cho các bậc cử tri biết về các Nghị quyết của HĐND tỉnh, huyện, xã, địa điểm tổ chức kỳ họp và thời gian diễn ra kỳ họp. Tổ chức giám sát tại các kỳ họp theo đúng quy định. Từ đầu nhiệm kỳ đến nay HĐND thị trấn Trùng Khánh đã tổ chức tiếp xúc được 173 cuộc với 10.508 lượt cử tri tham gia, có 364 ý kiến, kiến nghị đóng góp cho các lĩnh vực như: Quản lý đô thị; Điện - Nước; Vệ sinh môi trường; Văn hóa xã hội ... Phối hợp với Ủy ban nhân dân, Mặt trận Tổ quốc thị trấn trong công tác xây dựng và củng cố chính quyền.

Nhiệm kỳ tới HĐND thị trấn Trùng Khánh tiếp tục phối hợp với MTTQ, UBND thị trấn thực hiện nghiêm túc việc tiếp thu các ý kiến, kiến nghị của cử tri phản ánh, lắng nghe ý kiến nhân dân, phối hợp với các ngành chuyên môn của thị trấn làm tốt công tác tuyên truyền; nâng cao chất lượng hoạt động của HĐND thị trấn, các Tổ đại biểu khi đi tiếp xúc tại các khu dân cư, tổ dân phố; bám nắm tâm tư nguyện vọng của nhân dân, tập trung vào những lĩnh vực bức xúc đang được cử tri quan tâm; đồng thời tăng cường công tác kiểm tra, giám sát của các Tổ HĐND để nắm bắt tình hình, chỉ đạo kịp thời để có kết quả cao hơn.

Tại hội nghị, 02 tập thể và 08 cá nhân đã được tặng Giấy khen đã có thành tích xuất sắc trong công tác Hội đồng nhân dân./.

 

Hà Bơn

Trung tâm VH và TT huyện Trùng Khán

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập