Lãnh đạo huyện Trùng Khánh thăm tặng quà nhân ngày thầy thuốc Việt Nam 27/2
Đại diện lãnh đạo Huyện uỷ, Uỷ ban nhân dân huyện Trùng Khánh đã đến thăm và tặng quà một số cơ sở y tế trên địa bàn huyện nhân dịp kỷ niệm 66 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2.

Lãnh đạo huyện Trùng Khánh thăm tặng  hoa Bệnh viện Đa khoa huyện Trùng Khánh.

Đến thăm Bệnh viện đa khoa, Trung tâm y tế và Phòng Y tế huyện, đoàn đã gửi lời chúc mừng đến tất cả đội ngũ cán bộ y, bác sỹ, ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của ngành y tế trong sự nghiệp chăm sóc sức khỏe nhân dân.

Trong thời gian qua và thời điểm hiện tại, mặc dù địa phương không phải là vùng có dịch, tuy nhiên đội ngũ y, bác sỹ đã có nhiều cố gắng trong công tác phòng chống dịch Covid-19. Đồng thời làm tốt công tác khám chữa bệnh cho nhân dân, góp phần giảm thiểu cho bệnh viện tuyến trên.

Đoàn mong muốn đội ngũ y, bác sỹ của huyện tiếp tục phát huy trách nhiệm y đức của người thầy thuốc, đặc biệt trong tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp ở nhiều nơi như hiện nay. Ngành y tế cần chủ động trong công tác phòng chống đảm bảo một cách tốt nhất về cơ sở, vật chất và con người khi có dịch bệnh xảy ra./.


Thu An - Bế Gia

TT VH&TT huyện Trùng Khánh

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập