Trùng Khánh: Không khí Lễ khai giảng năm học mới 2020 - 2021
Trong không khí tưng bừng của ngày khai giảng năm học mới, Huyện Trùng Khánh đã thành lập 16 đoàn công tác đến dự và chúc mừng các Trường học trên địa bàn toàn huyện.

Lế khai giảng tại Trường PTDTNT THCS Trú Trà Lĩnh

Năm học 2020-2021, huyện Trùng Khánh có 73 trường học các cấp và 01 Trung tâm GDNN Giáo dục thường xuyên, với trên 14.000 học sinh. Lễ khai giảng được tổ chức theo hình thức tập trung tại trường với chương trình ngắn gọn, trang trọng, ý nghĩa, đảm bảo an toàn; thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19, đồng thời tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong ngày "Toàn dân đưa trẻ đến trường". Nội dung đón học sinh đầu cấp được các trường chú trọng; tùy theo điều kiện thực tế của nhà trường, bố trí số lượng học sinh tham dự khai giảng tập trung phù hợp, đảm bảo giãn cách theo quy định. Các nhà trường, cơ sở giáo dục trang trí trường, lớp tạo quang cảnh vui tươi, phấn khởi trong ngày khai trường; phân luồng đón học sinh, đại biểu ngay từ cổng trường để thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 (đo thân nhiệt, phát bổ sung khẩu trang, sát khuẩn tay, hướng dẫn vị trí tập trung...).

Lãnh đạo huyện tặng hoa chúc mừng Trường PTDTNT THCS Trà Lĩnh

Lãnh đạo huyện đánh trống khai giảng năm học mới

Ngay sau lễ khai giảng, các trường học, cơ sở giáo dục tập trung duy trì nền nếp học tập; ban hành kế hoạch giáo dục của nhà trường trong cả năm học bảo đảm nội dung chương trình theo quy định./.

Thanh Huyền - Bế Gia

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập