Ban Tuyên giáo Trung ương tổ chức Hội nghị báo cáo viên tháng 2
Ngày 21/2, Ban Tuyên giáo Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến báo cáo viên các Tỉnh ủy, thành ủy, đảng ủy trực thuộc Trung ương tháng 2/2020 với các điểm cầu trong cả nước. Đồng chí Lê Mạnh Hùng, Phó Ban Tuyên giáo Trung ương chủ trì hội nghị.

Điểm cầu huyện Trà Lĩnh

Tại hội nghị, các báo cáo viên được nghe lãnh đạo Bộ Ngoại giao thông tin tổng quan tình hình thế giới và hoạt động đối ngoại của Đảng, Nhà nước năm 2019; dự báo tình hình thế giới và nhiệm vụ công tác đối ngoại năm 2020. Lãnh đạo Bộ Y tế thông tin những nét nổi bật trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên thế giới và ở Việt Nam; dự báo tình hình và những giải pháp của Việt Nam trong thời gian tới. 

Đồng chí Lê Mạnh Hùng, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương đề nghị trong năm 2020 các báo cáo viên tuyên truyền trong các tầng lớp nhân dân về đại hội đảng các cấp, việc đóng góp ý kiến vào các văn kiện, tạo ra đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trong toàn Đảng; tuyên truyền kỷ niệm Ngày sinh nhật Bác, những đóng góp to lớn của Đảng, của Bác trong sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng đất nước; tuyên truyền những thành tựu phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng, an ninh, công tác xây dựng Đảng, chuyên đề học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2020; tuyên truyền công tác đối ngoại của Đảng, Nhà nước. Trên cơ sở đó, các đồng chí báo cáo viên xây dựng kế hoạch, chuyên đề tuyên truyền hiệu quả.

Trong tháng 3, tập trung tuyên truyền thành tựu kinh tế - xã hội; đẩy mạnh thông tin tuyên truyền về Hiệp định thương mại tự do Việt Nam - Liên minh châu Âu (EVFTA), nâng cao nhận thức, hiểu biết cho doanh nghiệp, người dân cũng như các công việc cần triển khai để thực thi hiệu quả khi hiệp định có hiệu lực. Tuyên truyền đại hội đảng các cấp, thành tựu từng địa phương, đơn vị; tuyên truyền Kỷ niệm Ngày Thầy thuốc Việt Nam, Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, làm cho những tư tưởng, đạo đức, phong cách của Bác lan tỏa, thấm sâu trong toàn xã hội. Tuyên truyền Ngày Giỗ tổ Hùng Vương, tạo sự gắn kết cộng đồng; tuyên truyền các văn bản quan trọng của Trung ương; tuyên truyền công tác phòng, chống dịch Covid-19, tạo sức mạnh tổng hợp đẩy lùi dịch bệnh.

Bế Gia

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập