Trà Lĩnh: Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc khu dân cư
            Các xóm, tổ dân phố trên địa bàn huyện Trà Lĩnh long trọng tổ chức Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc khu dân cư, với nhiều hoạt động góp phần thắt chặt tình đoàn kết nhân dân trong xóm.


Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc khu dân cư tại xóm Bản Ga - Rỏong Khuất xã Quang Trung

Tại xóm Bản Ga - Rỏong Khuất xã Quang Trung. Đây là xóm được chọn tổ chức làm điểm của huyện Trà Lĩnh. Năm qua 68 hộ dân trong xóm đã phát huy sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộc, tập trung phát triển kinh tế, thực hiện tốt các nội dung thi đua xây dựng nông thôn mới; tích cực tham gia bảo đảm an ninh trật tự, giám sát, phản biện xã hội… Trong năm nhiều hộ gia đình đã tự nguyện đóng góp tiền, hiến đất để xây dựng cơ sở hạ tầng đường bê tông ngõ xóm được trên 100m, sân thể thao được 2.000m2; công tác bảo vệ môi trường được quan tâm, bà con thường xuyên quét dọn, khơi thông cỗng rãnh đường làng, ngõ xóm; qua bình xét gia đình văn hóa xóm có 65 hộ đạt gia đình văn hóa, đạt 95%.

Tại  xóm Lũng Tung – Lũng Mười xã Xuân Nội. Đây là trong những xóm thuộc địa bàn  biên giới của huyện Trà Lĩnh. Trong năm 2019 Ban công tác Mặt trận và các đoàn thể xóm thường xuyên tuyên truyền, vận động nhân dân thực hiện đúng chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, các quy định của địa phương, hương ước, quy ước của xóm;  tích cực vận động nhân dân thi đua lao động trong sản xuất, phát triển kinh tế, xóa đói giảm nghèo; đời sống của Nhân dân từng bước được nâng lên, khối đại đoàn kết toàn dân tộc được củng cố và phát triển, tình hình an ninh biên giới, chính trị và trật tự an toàn xã hội được giữ vững./.

Bế Gia

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập