Hội nghị tập huấn bồi dưỡng lãnh đạo cấp phòng đối với cán bộ, công chức, viên chức trên địa bàn huyện Trà Lĩnh
Chiều ngày 7/9, UBND huyện Trà Lĩnh phối hợp với Trường Đại học Nội vụ tổ chức Hội nghị tập huấn bồi dưỡng lãnh đạo cấp phòng, với sự tham gia của 43 học viên là cán bộ, công chức, viên chức trên địa bàn huyện.


Hội nghị tập huấn bồi dưỡng lãnh đạo cấp phòng

Lớp tập huấn bắt đầu từ ngày 07/9 – 16/11/2019, với nội dung chương trình học gồm những kiến thức về nền hành chính nhà nước; những kỹ năng cơ bản về quản lý, điều hành công tác trong các lĩnh vực: Nội chính, Kinh tế - Tài chính, Văn hóa - Xã hội để thực thi chức năng, nhiệm vụ của lãnh đạo cấp phòng. Khóa học sẽ trang bị cho học viên những kiến thức, những kỹ năng về điều hành công việc hiệu quả, phát huy tốt được tư duy của người quản lý; áp dụng kỹ năng quản lý, giám sát đồng thời tăng cường việc giao quyền, giao việc cho cấp dưới làm việc hiệu quả.

Các kỹ năng lãnh đạo, quản lý này đều gắn liền với tình hình thực tế tại địa phương, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong giai đoạn hiện nay. Từ đó, học viên vận dụng những kiến thức đã được học vào thực tiễn công tác nhằm nâng cao hiệu quả lãnh đạo, quản lý tại đơn vị. Đây cũng là một trong những căn cứ khi xem xét điều kiện để bổ nhiệm chức vụ lãnh đạo, quản lý. Các học viên tham dự đầy đủ và đáp ứng các yêu cầu, điều kiện của khóa học sẽ được cấp chứng chỉ cuối khoá theo quy định./. 

Thu An – Bế Gia

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập