Bệnh viện đa khoa huyện Trùng Khánh tổ chức tọa đàm Kỷ niệm 68 năm Ngày thầy thuốc Việt Nam
Ngày 27/02/2023, Bệnh viện đa khoa huyện Trùng Khánh đã tổ chức buổi tọa đàm nhân dịp kỷ niệm 68 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955 - 27/02/2023). 
anh tin bai

Lãnh đạo bệnh viện ôn lại truyền thống Ngày thầy thuốc Việt Nam

Tham dự buổi tọa đàm có các đồng chí là lãnh đạo các phòng ban chuyên môn của huyện, các đồng chí nguyên là lãnh đạo Bệnh viện qua các thời kỳ, các đồng chí lãnh đạo Bệnh viện và đông đủ các đồng chí là cán bộ quản lý các khoa, phòng,  các đồng  cán bộ viên chức, người lao động trong toàn Bệnh viện.

Tại buổi toạ đàm, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại chặng đường vẻ vang với những thành tích lớn lao của ngành y tế trong sự nghiệp chăm sóc, bảo vệ sức khoẻ Nhân dân trong suốt những năm qua, đội ngũ y, bác sĩ, Bệnh viện đa khoa huyện Trùng Khánh luôn tận tâm, tận lực, cố gắng hết mình chăm sóc và điều trị cho người bệnh. Trong cuộc chiến phòng, chống dịch Covid-19, tinh thần chiến đấu của những người chiến sĩ áo trắng càng phát huy cao độ, để lại nhiều hình ảnh, tình cảm tốt đẹp trong lòng nhân dân và cấp uỷ, chính quyền địa phương.

anh tin bai

Tiết mục văn nghệ chào mừng đội ngũ y, bác sỹ bệnh viện đa khoa huyện.

Phát huy truyền thống vẻ vang và những thành tựu đã đạt được, trong thời gian tới, đội ngũ y, bác sỹ Bệnh viện đa khoa huyện tiếp tục quyết liệt triển khai đồng bộ các giải pháp để phát triển chuyên môn kỹ thuật cao, đáp ứng nhu cầu khám, chữa bệnh và nâng cao chất lượng bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cho nhân dân.

Vũ Tới

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập