Trùng Khánh: Ban đại diện HĐQT Ngân hàng chính sách xã hội huyện kiểm tra hoạt động tín dụng tại xã Ngọc Khê
Ngày 15/3. Thành viên Ban đại diện HĐQT Ngân hàng chính sách xã hội huyện Trùng Khánh đến kiểm tra giám sát tình hình thực hiện các chương trình tín dụng chính sách 2 tháng đầu năm 2023 tại xã Ngọc Khê.  
anh tin bai

Ban đại diện HĐQT Ngân hàng chính sách xã hội huyện Trùng Khánh kiểm tra hoạt động tín dụng tại xã Ngọc Khê

Tại buổi làm việc, đoàn công tác đã được nghe báo cáo kết quả triển khai tín dụng của xã và kiểm tra hoạt động tín dụng chính sách của UBND, các Hội đoàn thể nhận ủy thác, tổ tiết kiệm và vay vốn và một số hộ vay vốn tại xã Ngọc Khê.

Tính đến hết ngày 14/3/2023. Tổng dư nợ thực hiện là: 17.233 triệu đồng, Với 303 hộ được vay vốn thông qua ủy thác của các tổ chức Hội và 10 tổ tiết kiệm và vay vốn các chương trình như: Cho vay hộ nghèo; hộ cận nghèo; vay sản xuất kinh doanh; nước sạch và vệ sinh môi trường; giải quyết việc làm… Huy động tiền gửi tiết kiệm của tổ tiết kiệm và vay vốn đạt 550 triệu đồng với 285 hộ/303 thành viên tham gia.

Kết thúc buổi làm việc, Đoàn công tác ghi nhận những kết quả thực hiện chỉ tiêu tín dụng chính sách xã hội trong những tháng đầu năm 2023 của xã Ngọc Khê. Đồng thời đề nghị UBND xã tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền sâu rộng về các thông tin chính sách tín dụng ưu đãi của Chính phủ tới người dân; thường xuyên rà soát, triển khai các chính sách cho vay kịp thời, đảm bảo đúng đối tượng thụ hưởng; nâng cao chất lượng tín dụng chính sách trên địa bàn nhằm phát huy hiệu quả nguồn vốn góp phần đảm bảo an sinh xã hội, giảm nghèo bền vững, nâng cao đời sống của nhân dân.

Bế Gia

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập