Ngân hàng Agribank huyện Trùng Khánh: Trao tặng tặng 60 phần quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn
Ngày 13/01, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Agribank) chi nhánh huyện Trùng Khánh đã trao tặng 60 suất quà tết cho các hộ nghèo, hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Ngọc Khê và Đức Hồng. Mỗi phần quà trị giá 500 ngàn đồng gồm các nhu yếu phẩm phục vụ cho cuộc sống hàng ngày, với tổng số tiền 30 triệu đồng.

Đại diện Ngân hàng Agribank phát biểu

Trong những năm qua cùng với các hoạt động phát triển kinh doanh, Ngân hàng Agribank chi nhánh huyện Trùng Khánh luôn đồng hành cùng cấp ủy, chính quyền địa phương quan tâm, chăm lo đến công tác an sinh xã hội, trao tặng quà cho các gia đình chính sách nhân dịp các ngày lễ lớn.

Trao quà cho các hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Đây là việc làm hết sức ý nghĩa của tập thể cán bộ, công nhân viên Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn huyện mỗi dịp Tết đến Xuân về, qua đó thể hiện sự quan tâm của doanh nghiệp đối với người nghèo, người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện; cũng như kịp thời động viên tinh thần, giúp các đối tượng vơi bớt khó khăn, có thêm ý chí và nghị lực vươn lên trong cuộc sống, vui xuân đón tết đầm ấm và góp phần thực hiện tốt công tác an sinh xã hội tại địa phương./.

Văn Duy

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập