Trùng Khánh: Đánh giá công tác tuyển quân năm 2020, triển khai nhiệm vụ công tác tuyển quân năm 2021
Ngày 02/10, huyện Trùng Khánh tổ chức đánh giá công tác tuyển quân năm 2020, triển khai nhiệm vụ công tác tuyển quân năm 2021.

Hội nghị đánh giá công tác tuyn quân năm 2020, trin khai nhim v công tác tuyn quân năm 2021

Năm 2020, huyn Trùng Khánh giao quân cho các đơn v145 công dân, đạt 100% ch tiêu, bo đảm cht lượng. L giao nhn quân đảm bo an toàn, nhanh gn, đúng kế hoch, to không khí vui tươi, động viên được tui tr lên đường thc hin nghĩa v quân s và nghĩa v công an.

Năm 2021, theo kế hoạch huyện Trùng Khánh được giao tuyển 145 công dân giao cho các đơn vị quân đội, công an. Để thực hiện tốt công tác tuyển chọn, gọi công dân nhập ngũ năm 2021, Ban CHQS huyện đã tham mưu cho Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện phân bổ chỉ tiêu cho các đơn vị, công tác tuyển chọn công dân nhập ngũ giao cho địa phương thực hiện tròn khâu "tuyển người nào, chắc người đó", không đổi bù sau khi giao quân cho các đơn vị quân đội nhằm nâng cao chất lượng tuyển quân. Đồng thời, cơ quan quân sự các cấp tham mưu cho UBND, Hội đồng NVQS cùng cấp tập trung chỉ đạo làm tốt công tác tuyên truyền Luật Nghĩa vụ Quân sự; rà soát phúc tra, xét duyệt đúng đối tượng; xử lý nghiêm các trường hợp chống, trốn, gây cản trở việc thực hiện NVQS; Hội đồng khám NVQS chịu trách nhiệm về kết quả khám tuyển, không để lọt người không đủ tiêu chuẩn về sức khỏe và các bệnh xã hội khác vào các đơn vị quân đội./.

     Thanh Huyn - Bế Gia

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập