Lễ giao nhận quân năm 2020
Ngày 10/2, huyện Trùng Khánh tổ chức Lễ giao nhận quân, tiễn đưa các tân binh trúng tuyển lên đường nhập ngũ năm 2020...

Ngày 10/2, huyện Trùng Khánh tổ chức Lễ giao nhận quân, tiễn đưa các tân binh trúng tuyển lên đường nhập ngũ năm 2020.

Năm nay huyện Trùng Khánh có 83 thanh niên của 20 xã, thị trấn trúng tuyển nghĩa vụ quân sự. Trong đó có 75 tân binh làm nghĩa vụ Quân sự và 08 tân binh đi lính nghĩa vụ Công an. Trước đó, để hoàn thành chỉ tiêu giao, cấp ủy, chính quyền và Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện đã chỉ đạo, tổ chức triển khai tốt các bước từ công tác đăng ký, quản lý nguồn đến sơ tuyển, xét tuyển, khám sức khỏe, chốt quân số và phát lệnh gọi nhập ngũ.Với sự chuẩn bị chu đáo về mọi mặt, huyện Trùng Khánh đã tuyển chọn đủ chỉ tiêu giao. Số tân binh này được biên chế về các đơn vị là Trung đoàn 852 Bộ CHQS tỉnh 20 tân binh; Trung đoàn 246 Sư đoàn 346 Quân khu I là 20 tân binh; lữ đoàn 575 Quân khu I là 25 tân binh và Bộ chỉ huy Biên phòng tỉnh 10 tân binh. Chất lượng các tân binh năm nay cao, đáp ứng yêu cầu của đơn vị nhận quân. Trong đó, 19 tân binh có sức khoẻ loại I, 33 tân binh sức khỏe loại II; các tân binh còn lại đạt sức khoẻ loại III. 100% tân binh được bồi dưỡng lý luận chính trị về Đảng và chủ nghĩa yêu nước.

Đúng 9 giời 30 phút sáng công tác giao quân của huyện Trùng Khánh đã kết thúc tốt đẹp. Các tân binh vui vẻ, hăng hái lên đường nhập ngũ./.

Văn Duy

Trung tâm VH & TT huyện Trùng Khánh

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập