Đội Cảnh sát giao thông trật tự Công an huyện Trà Lĩnh ra quân lập chốt kiểm tra, xử lý hành vi vi phạm về nồng độ cồn
Ngày 13/1, Đội Cảnh sát giao thông trật tự Công an huyện Trà Lĩnh ra quân lập chốt kiểm tra, xử lý hành vi vi phạm về nồng độ cồn theo Nghị định số 100/2019/NĐ-CP quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ và đường sắt.
 
  

Đội Cảnh sát giao thông trật tự Công an huyện Trà Lĩnh ra quân lập chốt kiểm tra, xử lý hành vi vi phạm về nồng độ cồn

 

Đây là lần đầu tiên Đội Cảnh sát giao thông trật tự Công an huyện Trà Lĩnh lập chốt kiểm tra, xử lý vi phạm nồng độ cồn sau khi Nghị định số 100/2019/NĐ-Cp có hiệu lực. Đội Cảnh sát giao thông trật tự Công an huyện đã chọn khung giờ phù hợp để triển khai xử lý vi phạm liên quan đến nồng độ cồn ngay tại khu vực thị trấn nơi có nhiều phương tiện giao thông di chuyển. Ngay trong giờ đầu tiên thực hiện nhiệm vụ, lực lượng đã tiến hành dừng các phương tiên ôtô, xe máy để kiểm tra nồng độ cồn, qua đó phát hiện và xử lý một số trường hợp điều khiển  xe mô tô vi phạm nồng độ cồn, lực lượng đã lập biên bản xử lý theo quy định.

Từ nay đến hết Tết Nguyên đán là đợt cao điểm giữ gìn an ninh trật tự, cũng là thời điểm Nghị định số 100/2019/NĐ-CP có hiệu lực. Vì vậy trong thời gian tới lực lượng chức năng sẽ tăng cường tuần tra kiểm soát. Đồng thời đẩy mạnh công tác tuyên truyền trên các phương tiện thông tin đại chúng tại địa phương để người tham gia giao thông thấy được sự nguy hiểm và tác hại của việc điều khiển phương tiện khi trong cơ thể có cồn, từ đó nâng cao ý thức chấp hành pháp luật, đã uống rượu bia thì không lái xe để đảm bảo an toàn tính mạng cho mình và cộng đồng./.

Bế Gia

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập