Trùng Khánh tổ chức giải bóng chuyền hơi cán bộ, công nhân viên chức lao động
Từ ngày 04 - 06/ 11, Liên đoàn Lao động huyện Trùng Khánh  phối hợp với Trung tâm Văn hóa và Truyền thông  huyện tổ chức giải bóng chuyền hơi cán bộ, công nhân viên chức lao động chào mừng Đại hội Công đoàn các cấp nhiệm kỳ 2023-2028, kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2022).

Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đoàn tham gia giải

Tham gia giải đấu  bóng chuyền hơi năm nay thu hút 63 tổ chức công đoàn cơ sở,  với 74 đội bóng, trong đó 31 đội nam, 43 đội nữ với trên 800 vận động viên là đoàn viên công đoàn, người lao động của các cơ quan đơn vị trên địa bàn huyện. Giải đấu nhận được sự quan tâm, ủng hộ của nhiều các cơ quan, đơn vị và các nhà tài trợ trên địa bàn huyện góp phần cho thành công của giải.

Các trận đấu diễn ra sôi nổi

Trong thời gian 3 ngày tranh tài thi đấu các vận động viên đã thi đấu hết mình, cống hiến cho khán giả những trận đấu hay, nhiều pha bóng đẹp, thông qua giải đấu thúc đẩy phong trào rèn luyện thể dục, thể thao theo gương Bác Hồ vĩ đại. Đồng thời cũng là dịp để các cơ quan, đơn vị được giao lưu, học hỏi, trao đổi học tập kinh nghiệm, tăng cường tình đoàn kết, hiểu biết giúp đỡ lẫn nhau trong công tác, học tập, lao động.

Ban tổ chức trao giải cho các đội đạt giải

Kết thúc Giải, Ban Tổ chức đã trao giải nhất cho đội bóng chuyền nam Công đoàn cơ sở Khối UBND huyện và đội bóng chuyền nữ Công đoàn cơ sở Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Quang Hán.

Bế Gia  - Mạnh Quân

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập