Huyện đoàn Trùng Khánh: Ra quân chiến dịch tình nguyện “ Hoa Phượng đỏ” năm 2022
Ngày 21/8, tại Trường THPT Trà Lĩnh, Ban chấp hành Huyện đoàn Trùng Khánh tổ chức Lễ ra quân Chiến dịch tình nguyện “ Hoa Phượng đỏ” năm 2022, có gần 500 em học sinh Đoàn viên thanh niên tham gia tình nguyện.

Các đoàn viên tham gia tình nguyện

Trong ngày ra quân, nhiều hoạt động ý nghĩa đã được thực hiện như: trao tặng 20 suất quà cho 20 em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, học sinh nghèo vượt khó trong học tập, tổng giá trị các phần quà trên 4.000.000 đồng; ra quân dọn vệ sinh, chăm sóc cây xanh nơi công cộng, thu gom rác thải, phát quang các tuyến đường trên địa bàn thị trấn Trà Lĩnh.

20 em có hoàn cảnh đặc biệt được nhận quà của Ban chấp hành Huyện đoàn

Chiến dịch “Hoa phượng đỏ” nhằm mục đích phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của đoàn viên, thanh niên là học sinh, giáo viên trẻ tham gia các hoạt động tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng; đồng thời, tạo điều kiện cho học sinh, giáo viên trẻ rèn luyện kỹ năng, bồi dưỡng kiến thức thông qua những công trình, phần việc cụ thể... Qua đó, góp phần tạo sân chơi bổ ích, thiết thực giúp các em có không gian lành mạnh để vui chơi, học tập và giải trí; đồng thời là môi trường để giáo dục đạo đức, định hướng lối sống, giúp các em rèn luyện, trải nghiệm, trưởng thành, lan tỏa những giá trị tốt đẹp và để lại những ấn tượng trong lòng người dân, góp phần xây dựng nhà trường và xã hội ngày càng văn minh.

Các đoàn viên, thanh niên tham gia, tổng vệ sinh, phát quang các tuyến đường tại trung tâm thị trấn Trà Lĩnh

Các hoạt động cụ thể, thiết thực đã phát huy được tinh thần xung kích, tình nguyện, sáng tạo của tuổi trẻ, qua đó góp phần xây dựng tổ chức đoàn vững mạnh./.

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập