Tuổi trẻ huyện Trùng Khánh báo công Bác tại đền thờ chủ tịch Hồ Chí Minh
Ngày 11/7, tại đền thờ Chủ tịch Hồ Chí Minh trong Khu di tích quốc gia đặc biệt Pác Bó (xã Trường Hà, huyện Hà Quảng), Đoàn thanh niên huyện Trùng Khánh đã đến dâng hương và báo cáo với Bác những thành tích tiêu biểu mà tuổi trẻ huyện đã đạt được trong nhiệm kỳ qua.

Đại biểu Đoàn thanh niên huyện Trùng Khánh dâng hương tại đền thờ Chủ tịch Hồ Chí Minh

Trong 5 năm qua, các cấp bộ Đoàn và tuổi trẻ huyện Trùng Khánh đã thực hiện đạt và vượt các chỉ tiêu mà Nghị quyết Đại hội Đoàn thanh niên huyện lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2015 - 2020. Tổ chức đa dạng các phong trào hành động cách mạng, phát huy vai trò xung kích, tình nguyện, sáng tạo của thanh niên trong công cuộc xây dựng và bảo vệ tổ quốc; chương trình đồng hành cùng thanh niên được triển khai có hiệu quả, góp phần phát triển thanh niên toàn diện, khẳng định vai trò của Đoàn trong bảo bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của thanh niên; việc đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng tấm gương đaọ đức, phong cách của Bác đã tạo ra sự chuyển biến mạnh mẽ từ nhận thức sang hành động đối với đội ngũ đoàn viên, thành thiếu niên; có sự tác động quan trọng đến việc hoàn thành các nhiệm vụ chính trị ở địa phương, đơn vị. Nhiều tấm gương điển hình tiên tiến trong phong trào học tập và làm theo tấm gương Bác đã được tuyên dương, khen thưởng.

         Đại biểu Đoàn thanh niên huyện Trùng Khánh báo công tại đền thờ Chủ tịch Hồ Chí Minh

Đây là hoạt động thiết thực hướng về nguồn và chào mừng Đại hội Đoàn thanh niên huyện lần thứ XX của tuổi trẻ huyện Trùng Khánh./.

Văn Duy

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập