Đại hội TDTT huyện Trùng Khánh lần thứ IX
Chiều ngày 18/5, huyện Trùng Khánh vừa long trọng tổ chức bế mạc Đại hội thể dục thể thao (TDTT) huyện lần thứ IX năm 2021.

Lãnh đạo huyện trao giải cho các Đoàn đạt thành tích cao tại Đại hội

Tham gia Đại hội TDTT huyện Trùng Khánh lần thứ IX năm 2021 có hơn 1.000 vận động viên đến từ 27 đoàn thể thao của các xã, thị trấn và các đơn vị trực thuộc trên địa bàn huyện. Các vận động viên tham gia tranh tài ở 11 môn thi đấu của Đại hội như: chạy việt dã, cờ tướng, bóng bàn, bóng chuyền hơi, bóng chuyền da, bóng đá, điền kinh, lày cỏ, tung còn, đẩy gậy và kéo co (trong đó, 05 môn thi đấu được tổ chức trước khi khai mạc, các môn còn lại tiếp tục tranh tài trong thời gian diễn ra Đại hội).

Diễn ra từ ngày 17/5, với tinh thần: " Thể thao đoàn kết - trung thực - cao thượng và tiến bộ", các vận động viên thi đấu nhiệt tình, trên tinh thần thể thao cao thượng, đoàn hết, trung thực, giao lưu học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau. Qua 02 ngày thi đấu, các vận động viên tham gia thi đấu tại Đại hội đã cống hiến cho khán giả những trận đấu kịch tính, bất ngờ, thu hút đông đảo khán giả đến xem và cổ vũ, động viên; qua đó đạt được thành tích xuất sắc đem vinh quang về cho đơn vị, cá nhân mình. Đại hội TDTT huyện Trùng Khánh lần thứ IX năm 2021 đã kết thúc thành công tốt đẹp, đạt mục đích và yêu cầu đề ra, đảm bảo công tác phòng chống dịch covid-19.

Đại hội TDTT huyện Trùng Khánh lần thứ IX là dịp để nhìn lại và đánh giá phong trào TDTT quần chúng trong từng xã, thị trấn, từng cơ quan, đơn vị, từ đó rút ra những bài học tốt trong chỉ đạo và xây dựng phong trào TDTT quần chúng, quyết tâm đưa phong trào “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” phát triển lên một tầm cao mới, góp phần nâng cao sức khoẻ và thể lực cho đông đảo quần chúng nhân dân. Đại hội cũng là dịp để huyện tuyển chọn những VĐV có thành tích cao tham gia tranh tài tại Đại hội TDTT tỉnh Cao Bằng lần thứ IX sẽ được tổ chức trong thời gian tới.

Kết thúc Đại hội TDTT, Ban tổ chức đã trao giải nhất toàn đoàn cho Phòng GD&ĐT huyện; giải nhì cho Trường THPT Trùng Khánh và trao giải ba toàn đoàn cho xã Đàm Thuỷ; đồng thời trao các giải: Nhất, Nhì, Ba cho các đội tuyển, vận động viên đạt thành tích cao trong tranh tài của 11 môn thi đấu tại Đại hội./.

Một số hình ảnh tại Đại hội

 

 

 

 

 

 

Văn Duy -  Mạnh Quân

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập