Trùng Khánh: Lãnh đạo huyện chung vui Ngày hội Đại Đoàn kết toàn dân tộc với các địa phương trên địa bàn huyện.
Trong những ngày này Lãnh đạo huyện  Trùng Khánh  đã đến dự và chung vui Ngày hội Đại Đoàn kết toàn dân tộc tại một số xóm, tổ dân phố trên địa bàn huyện.

Lãnh đạo huyện dự ngày hội Đại đoàn kết tại xóm Cô mười xã Quang Hán

Tại ngày hội, các đại biểu và nhân dân xóm, tổ dân phố đã ôn lại truyền thống 91 năm thành lập Mặt trận dân tộc thống nhất Việt Nam; báo cáo tình hình khối đại đoàn kết toàn dân tộc  và kết quả thực hiện cuộc vận động, các phong trào thi đua yêu nước ở  khu dân cư.

Lãnh đạo huyện dự ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc tại Tổ 2 thị trấn Trùng Khánh

Trong năm qua thực hiện các cuộc vận động, phong trào thi đua yêu nước, trọng tâm là phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới đô thị văn minh” đã có tác động toàn diện đến sự phát triển kinh tế - xã hội của toàn huyện.

Ngày hội Đại đoàn kết tại xóm Cô Mười

Trong quá trình triển khai thực hiện phong trào cấp ủy, chính quyền và các đoàn thể luôn quan tâm đến phát triển đời sống kinh tế gia đình, xây dựng cơ sở hạ tầng, thông qua nhiều hình thức, như: Quan tâm đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng, tạo điều kiện cho Nhân dân được vay vốn và sử dụng vốn vay đúng mục đích; hỗ trợ giống cây trồng, vật nuôi; chuyển giao khoa học - kỹ thuật, đào tạo nghề, góp phần phát triển kinh tế, khơi dậy mạnh mẽ tinh thần đoàn kết giúp nhau xóa đói, giảm nghèo, bà con nhân dân trên địa bàn huyện  đã thực hiện tốt chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, quy định của địa phương, quy ước, hương ước khu dân cư, tích cực xây dựng các mô hình phát triển kinh tế, phát triển các cây trồng có thế mạnh ở địa phương góp phần cải thiện đời sống, nâng cao thu nhập. Vì thế đời sống vật chất, tinh thần của người dân ngày một được nâng lên./.

Bế Gia - Mạnh Quân

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập