Thăm, chúc tết đồng bào dân tộc Mông nhân dịp Tết nguyên đán Tân Sửu 2021
Ngày 22/1, Nhân dịp Tết nguyên đán Tân Sửu 2021 sắp tới. Lãnh đạo huyện Trùng Khánh đã đến thăm, chúc tết  tặng quà đồng bào dân tộc Mông tại 2 xóm: Thăng Sặp xã Cao Chương và xóm Pú Dô xã Quang Hán.

Lãnh đạo huyện Trùng Khánh thăm, chúc tết  tặng quà  tại  xóm Thăng Sặp và  xóm Pú Dô

Xóm Thăng Sặp và Pú Dô là 2 xóm đồng bào dân tộc Mông của huyện Trùng Khánh. Trong những năm qua luôn chấp hành tốt các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật Nhà nước, nêu cao tinh thần đoàn kết, xây dựng vững chắc khối đại đoàn kết toàn dân tộc, không nghe theo các hoạt động truyền đạo trái phép, được Đảng, Nhà nước quan tâm, đầu tư về cơ sở hạ tầng như điện, đường, trường, trạm, nhà văn hóa xóm, nâng cấp một số tuyến đường để nhân dân được đi lại thuận lợi, từ đó đời sống của bà con đồng bào dân tộc Mông của huyện đã có ý thức tự lực vươn lên phát triển kinh tế, tham gia tích cực vào phong trào xây dựng nông thôn mới, xây dựng đời sống văn hóa tại địa phương.

  Tại các điểm đến thăm lãnh đạo huyện Trùng Khánh đã ân cần thăm hỏi, động viên các hộ đồng bào dân tộc thiểu số, đồng thời biểu dương và ghi nhận những đóng góp của nhân dân vào sự phát triển chung của huyện.

Nhân dịp này đoàn đã tặng 110 xuất quà cho các hộ gia đình của 02 xóm: Thăng Sặp xã Cao Chương và Pú Dô xã Quang Hán ; mỗi xuất quà trị giá 550.000đ. Với tổng giá trị 60.500.000đ.

Mạnh Quân

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập