Xã Ngọc Côn tổ chức Lễ Phát động “90 ngày đêm về đích nông thôn mới”
Sáng 29/9, xã Ngọc Côn, huyện Trùng Khánh tổ chức Lễ Phát động “90 ngày đêm về đích nông thôn mới năm 2020”.

Lễ Phát động “90 ngày đêm về đích nông thôn mới năm 2020”

Trong thời gian qua xã Ngọc Côn đã đã tích cực triển khai thực hiện Chương trình xây dựng nông thôn mới và đạt được nhiều kết quả thiết thực. Qua đó bộ mặt nông thôn trên địa bàn xã có nhiều thay đổi, cơ sở hạ tầng như hệ thống kênh mương, đường làng ngõ xóm được đầu tư xây dựng, cơ sở vật chất văn hóa, y tế, giáo dục được quan tâm đầu tư nâng cấp; sản xuất nông nghiệp có nhiều chuyển biến tích cực; đời sống vật chất và tinh thần của người dân từng bước được cải thiện nâng cao. Đến nay, xã đã đạt 15/19 tiêu chí về xây dựng nông thôn mới.

Với mục tiêu phấn đấu về đích nông thôn mới trong năm 2020. Cả hệ thống chính trị xã Ngọc Côn đang nỗ lực, quyết tâm tập trung toàn lực hoàn thành nội dung, các tiêu chí còn lại trong xây dựng Nông thôn mới, bao gồm: tiêu chí giao thông, văn hóa, cơ sở vật chất văn hóa, môi trường và an toàn vệ sinh thực phẩm.

Ký giao ước thi đua 

Tại lễ phát động, Các ban ngành, đoàn thể và đại diện nhân dân đã ký giao ước thi đua quyết tâm thực hiện tốt các mục tiêu, nhiệm vụ đã đề ra. Nhân dịp này các  tổ chức cá nhân  đã quyên góp ủng xã Ngọc Côn số tiền hơn 260 triệu đồng để xây dựng nông thôn mới./.

Bế Gia – Vũ Tới

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập