Tuyên truyền Luật Giao thông và ứng xử văn hoá khi tham gia giao thông; phòng chống mà tuý và bạo lực học đường năm học 2020-2021
Ngày 18/9, Ban An toàn giao thông huyện Trùng Khánh, Công an huyện phối hợp với Trường THPT Trùng Khánh,Trường THPT Thông Huề tổ chức tuyên truyền Luật Giao thông và ứng xử văn hoá khi tham gia giao thông; phòng chống ma tuý và bạo lực học đường năm học 2020-2021 cho giáo viên và học sinh nhà trường.

Tiểu phẩm tuyên truyền  tác hại của việc sử dụng ma túy tại Trường THPT Trùng Khánh

Các cán bộ, giáo viên và học sinh đã được phổ biến các nội dung như: ớng dẫn cách nhận biết các chất ma túy phổ biến hiện nay, những tác hại của việc sử dụng ma túy, các loại tội phạm ma túy, biện pháp phòng tránh ma túy; các quy định của Luật Giao thông đường bộ; hướng dẫn cách tham gia giao thông an toàn, xây dựng văn hóa khi tham gia giao thông. Nguyên nhân gia tăng các vụ bạo lực học đường, thực trạng và biện pháp phòng tránh bạo lực học đường hiện nay.  

Qua buổi ngoại khóa, góp phần giáo dục pháp luật về an toàn giao thông cho học sinh, giúp các em nhận thức rõ vai trò, trách nhiệm của mình khi tham gia giao thông, có ý thức tuân thủ pháp luật về an toàn giao thông để đảm bảo an toàn tính mạng cho bản thân mình và mọi người. Ngoài ra, giúp các em thấy rõ các tác hại, mức độ nguy hiểm của việc sử dụng ma túy và thủ đoạn hoạt động của tội phạm về ma túy, để có những biện pháp phòng, tránh xa tệ nạn ma túy.

Tại buổi ngoại khoá, Ban Giám hiệu nhà trường và học sinh các trường đã ký cam kết không vi phạm Luật Giao thông đường bộ./.

Thanh Huyền - Vũ Tới

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập