Khối thi đua số 08 huyện tặng quà nhân ngày 27/7
Ngày 27/7, nhân dịp kỷ niệm 73 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947- 27/7/2020), với truyền thống đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, Khối thi đua số 08 gồm các đơn vị Trung ương đứng chân trên địa bàn huyện Trùng Khánh đã tổ chức thăm hỏi, tặng quà các gia đình chính sách là thân nhân của đoàn viên, công chức, viên chức, người lao động đang công tác tại các cơ quan trong Khối.

Ngày 27/7, nhân dịp kỷ niệm 73 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947- 27/7/2020), với truyền thống đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, Khối thi đua số 08 gồm các đơn vị Trung ương đứng chân trên địa bàn huyện Trùng Khánh đã tổ chức thăm hỏi, tặng quà các gia đình chính sách là thân nhân của đoàn viên, công chức, viên chức, người lao động đang công tác tại các cơ quan trong Khối.

Trò chuyện khi đến thăm các gia đình có công với cách mạng, Đoàn đã ân cần hỏi thăm, động viên, bày tỏ sự kính trọng trước những đóng góp, cống hiến của những gia đình chính sách, gia đình người có công để đất nước có được cuộc sống bình yên như ngày hôm nay. Đồng thời, động viên các gia đình chính sách tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, sống vui, sống khỏe, sống có ích và là tấm gương sáng cho con cháu học tập và noi theo.

Dịp này, Đoàn đã trao tặng 07 suất quà cho các các gia đình chính sách, gia đình người có công, với tổng trị giá 4.200.000đồng (mỗi suất quà trị giá 600.000 đồng).

Trước đó, Khối thi đua đã đến dâng hương và tri ân các anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang liệt sỹ huyện./.

Văn Duy

Trung tâm VH & TT huyện Trùng Khánh

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập