Lãnh đạo HĐND tỉnh tặng quà Tết thiếu nhi tại huyện Trùng Khánh

Ngày 1/6, đồng chí Nông Thanh Tùng, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh đến tặng quà Trường Tiểu học Hùng Quốc, thị trấn Trà Lĩnh và Trường Mầm non xã Cao Chương huyện Trùng Khánh nhân Ngày Quốc tế Thiếu nhi. Cùng đi có lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội. 

          Năm học 2019 - 2020 Trường tiểu học Hùng Quốc, thị trấn Trà Lĩnh  có 20 lớp với 486 em học sinh. Trường Mầm non xã Cao Chương có 197 học sinh với 7 lớp học. Trong những năm qua cơ sở vật chất của 02 trường được đầu tư khang trang đáp ứng nhu cầu dạy, học và vui chơi cho các em; nhà trường đã thực hiện tốt công tác dạy, học và đạt được nhiều thành tích quan trọng, thực hiện tốt việc duy trì trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 1.

          Tại các trường, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nông Thanh Tùng chúc mừng kết quả các trường đạt được trong thời gian qua. Đề nghị, cán bộ, giáo viên tiếp tục nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, nâng cao chất lượng giáo dục. Mong các cháu vâng lời cha, mẹ, thầy cô, ra sức học tập, rèn luyện thật tốt, để trở thành những công dân có ích cho xã hội, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

          Nhân dịp này, đoàn đã tặng quà và trao tặng mỗi trường với tổng số tiền 4 triệu đồng từ Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh./.

 

Bế Gia - Ngọc Tân

Trung Tâm VH&TT Trùng Khánh

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập