Bàn giao Trạm y tế xã Tri Phương
         Ngày 23/12. UBND huyện Trà Lĩnh, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Cao Bằng tổ chức lễ bàn giao Trạm Y tế xã Tri Phương, huyện Trà Lĩnh.

Lễ bàn giao Trạm Y tế xã Tri Phương 
         Tri Phương là xã biên giới của huyện Trà Lĩnh, nhân dân trên địa bàn chủ yếu là dân tộc thiểu số, sống chủ yếu bằng nghề nông nghiệp, điều kiện kinh tế - xã hội còn nhiều khó khăn. Nhằm phục vụ và đáp ứng nhu cầu an sinh xã hội cho người dân, xã đã được quan tâm đầu tư trạm y tế xã. Tuy nhiên, qua quá trình sử dụng từ năm 2003 đến nay, sau hơn 10 năm sử dụng nhiều công trình đã bị hư hỏng, xuống cấp không đảm bảo cho công tác khám chữa bệnh. 
         Công trình Trạm y tế xã Tri Phương có quy mô nhà 1 tầng với 3 phòng làm việc do Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Cao Bằng tài trợ 500.000.000đ. Được Công ty TNHH Xây dựng và Thương mại Thành Hà khởi công xây dựng từ tháng 9/2019 với. Đến nay công trình đã cơ bản hoàn thành các hạng mục chính để đưa vào sử dụng. 
         Với những cơ sở hạ tầng, vật chất hiện có sẽ đáp ứng được nhu cầu khám chữa bệnh của nhân dân, đồng thời góp phần nâng cao nhận thức của mỗi người dân trong việc đảm bảo sức khỏe của gia đình và cộng đồng.
Mạnh Quân

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập