Trùng Khánh: Ngân Hàng chính sách xã hội huyện thăm, tặng quà Chương trình “Cặp lá yêu thương”
Chiều ngày 16/12, Ngân hàng CSXH huyện Trùng Khánh đã tổ chức trao quà chương trình “cặp lá yêu thương” cho em Nông Thị Thanh Tú, sinh năm 2005, tại Tổ 7, Thị trấn Trùng Khánh, huyện Trùng Khánh.

Ngân hàng CSXH huyện thăm, tặng quà Chương trình Cặp lá yêu thương

Hoàn cảnh của em Nông Thị Thanh Tú rất khó khăn, Bố em mất sớm, Mẹ em một mình vất vả nuôi 2 chị em Tú ăn học. Tú và em trai sinh đôi đang cùng học lớp 11 Trường PTTH Trùng Khánh.
 Để giúp em giảm bớt phần nào khó khăn trong cuộc sống và trang trải chi phí học tập, đồng hành cùng với chương trình “Cặp lá yêu thương”. Từ tháng 03 năm 2016 đến nay Ngân hàng CSXH huyện cũng đã vận động mỗi cán bộ, nhân viên trong đơn vị đóng góp để hỗ trợ cho em mỗi tháng 500.000 đồng; tổng số tiền đã hỗ trợ là 29 triệu đồng. Ngoài ra em còn nhận được những phần quà từ các nhà hảo tâm thông qua kênh Ngân hàng CSXH huyện.

 Đây là cầu nối để các nhà hảo tâm hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn, vươn lên trong cuộc sống; góp phần lan tỏa tình yêu thương, lòng nhân ái trong mỗi cá nhân, mỗi gia đình và xây dựng một xã hội tốt đẹp, giàu nhân văn.

 

Hà Bơn, Thu Hường

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập