Ban đại diện Hội đồng quản trị Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Trùng Khánh kiểm tra giám, giám sát thường xuyên theo đúng kế hoạch.
Tính đến ngày 15/12/2021 Ban đại diện HĐQT NHCSXH huyện Trùng Khánh, đã tổ chức 21 lượt kiếm tra tại các xã, thị trấn, 23 lượt kiểm tra tại tổ tiết kiệm và vay vốn và 147 hộ vay vốn

Ban đại diện NHCSXH kiểm tra hộ chăn nuôi ở xã Đoài Dương

 Chủ tịch Ủy ban nhân dân 21 xã, thị trấn kiểm tra 63 lượt tổ tiết kiệm và vay vốn và 325 hộ vay. Nội dung kiểm tra, giám sát như: việc bình xét cho vay tại tổ TK&VV; tình hình sử dụng vốn vay tại các hộ gia đình được vay vốn. Qua đó nắm tình hình để đôn đốc thu hồi nợ gốc, lãi và vận động  các thành viên của tổ TK&VV tham gia gửi tiền tiết kiệm qua tổ. Tại các buổi kiểm tra kết hợp tuyên truyền các chương trình tín dụng chính sách cho người dân, đồng thời vận động tổ viên gửi tiền tiết kiệm với ngân hàng. Các đoàn đã đến kiểm tra trực tiếp tại hộ vay vốn kinh doanh, sản xuất đồng thời đánh giá hiệu quả sử dụng nguồn vốn cho vay. Qua kiểm tra cho thấy công tác cho vay tín dụng ưu đãi tại các xã, thị trấn đều thực hiện tốt, các hộ sử dụng vốn vay có hiệu quả, đúng mục đích. Với nguồn vốn tín dụng chính sách cho vay đã góp phần tích cực giúp cho người dân trên địa bàn huyện xóa được đói, giảm được nghèo và an sinh xã hội, góp phần xây dựng nông thôn mới tại địa phương.

Trong thời gian tới, Ban đại diện HĐQT Ngân hàng CSXH huyện tiếp tục tăng cường công tác kiểm tra, giám sát để nắm bắt tình hình hoạt động của các tổ chức chính trị nhận ủy thác, các tổ TK &VV, các hộ vay vốn để kịp thờiđáp ứng nhu cầu vốn vay và xử lý những tình trạng nợ quá hạn. Đồng thời có kế hoạch nguồn vốn vaycho người dân trong phát triển sản xuất, nâng cao thu nhập ổn định cho cuộc sống gia đình./.

Thu Huyền

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập