Trung tâm khuyến công và xúc tiến thương mại ( Sở Công Thương) Nghiệm thu đề án hỗ trợ máy móc ứng dụng công nghệ tiên tiến trong sản xuất
Ngày 3/12 Trung tâm khuyến công và xúc tiến thương mại ( Sở Công Thương) tổ chức Nghiệm thu đề án hỗ trợ máy móc ứng dụng công nghệ tiên tiến trong sản xuất tại thị trấn Hùng Quốc huyện Trà Lĩnh.


Ký nghiệm thu đề án hỗ trợ ứng dụng máy móc vào sản xuất

Những năm gần đây nhu cầu xây dựng tại huyện Trà Lĩnh khá cao trong khi trên địa bàn huyện chỉ có vài cơ sở cung cấp vật liệu xây dựng với quy mô nhỏ không đáp ứng được nhu cầu xây dựng của địa phương. Trước tình hình đó công ty TNHH thương mại và xây dựng Sơn Lan Cao Bằng đã đầu tư nhà sưởng và thiết bị máy cán tôn tại thị trấn Hùng Quốc. Thiết bị máy cán tôn trị giá 650 triệu đồng trong đó Trung tâm khuyến công và xúc tiến thương mại hỗ trợ trên 290 triệu đồng từ nguồn kinh phí khuyến công quốc gia năm 2019. Máy cán tôn hai tầng suất sứ Việt Nam, công suất 20m/1 phút hoàn toàn tự động, tiết kiệm nhân công, nhiên liệu đầu vào, sản phẩm đa dạng chất lượng. Hiện nay sản phẩm tấm lợp tôn đã cung cấp ra thị trường và được sử dụng trong các công trình và nhà ở dân cư của huyện Trà Lĩnh.

Việc đầu tư thiết bị mới vào sản xuất Tôn đã nâng cao năng suất, tạo ra các sản phẩm có chất lượng cao, mẫu mã đẹp, đáp ứng nhu cầu xây dựng của địa phương và các vùng lân cận. Đồng thời khai thác năng lực sản xuất vật liệu xây dựng của đơn vị sản xuất ra các sản phẩm tại địa phương, giảm chi phí sản suất và vận chuyển. Tạo việc làm và nâng cao thu nhập cho người lao động. Phù hợp với quy hoạch phát triển công nghiệp của tỉnh.

Nông Thương
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập