Ban thường vụ huyện ủy Trùng Khánh dâng hương, báo công tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh
Sáng 28/7, Ban thường vụ huyện ủy Trùng Khánh  dâng hương, báo công tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minhtại Khu di tích Quốc gia đặc biệt Pác Bó, xã Trường Hà, huyện Hà Quảng.

Sáng 28/7, Ban thường vụ huyện ủy Trùng Khánh  dâng hương, báo công tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minhtại Khu di tích Quốc gia đặc biệt Pác Bó, xã Trường Hà, huyện Hà Quảng.

Trong không khí trang nghiêm, đoàn đã thành kính dâng hương, dâng hoa lên anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh. Bày tỏ tấm lòng biết ơn vô hạn đối với công lao của Chủ tịch Hồ Chí Minh đã cống hiến và hy sinh trọn đời cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, đấu tranh cho sự nghiệp hòa bình và hạnh phúc của dân tộc Việt Nam và nhân loại. Trong buổi lễ, đoàn đã báo công với Bác về kết quả thực hiệnnhiệm vụ chỉ tiêu phát triển kinh tế, xã hội, đảm bảo an ninh quốc phòng trong nhiệm kỳ vừa qua. Trong 5 năm qua Đảng bộ nhân dân huyện Trùng Khánh đã nêu cao tinh thần  truyền thống cách mạng, tăng cường sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân tộc và đạt được nhiều kết quả tích cực: Các chỉ tiêu nghị quyết của nhiệm kỳ đều đạt và vượt kế hoạch, kinh tế phát triển ổn định, thu ngân sách tăng gấp 2 lần so với đầu nhiệm kỳ, các thế mạnh của huyện về Du lich, nông nghiệp, kinh tế cửa khẩucos bước phát triển,chương trình nông thôn mới được triển khai mạnh mẽ, đến này có 4 xã đạt chuẩn nông thôn mới,quốc phòng an ninh được củng cố; công tâc xây dựng Đảng và hệ thống chính trị được nâng lên, việc học tập và làm theo tư tưởng , đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh tạo chuyển biến mạnh mẽ trong toàn Đảng bộ và nhân dân.

Trước anh linh của Chủ tịch Hồ Chí Minh, lãnh đạo huyện Trùng Khánh nguyện hứa tiếp tục phát huy truyền thống, mãi mãi học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách của Người, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.Xây dựng huyện Trùng Khanhhs ngày càng phát triển nhanh và bền vững

Bế Gia - Ngọc Tân

Trung tâm VH&TT Trùng Khánh

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập