Đại hội Đại biểu Đảng bộ thị trấn Trùng khánh lần thứ XXI
Ngày 26/6, Đại hội Đại biểu thị trấn Trùng khánh, huyện Trùng Khánh lần  thứ XXI, nhiệm kỳ 2020 -  2025 thành công sau 2 ngày làm việc. Đây là 1 trong những Đảng bộ cuối cùng của huyện hoàn thành công tác tổ chức Đại hội.
Trong 2 ngày làm việc 120 Đại biểu, đại diện cho 668 đảng viên, của 16 chi bộ trực thuộc dự Đại hội với tinh thần thẳng thắn, trách nhiệm, các đại biểu  đã đóng góp những ý kiến cho các văn kiện đánh giá trên tất cả các lĩnh vực, về những kết quả đã đạt được, đồng thời nêu rõ những mặt còn hạn chế trong thời gian qua và đưa ra hướng khắc phục cụ thể trong nhiệm kỳ tới.

Trong nhiệm kỳ 2015 - 2020, Đảng bộ thị trấn đã  hoàn thành các mục tiêu Nghị quyết Đại hội đề ra, cơ cấu kinh tế chuyển dịch theo hướng tích cực, tốc độ tăng trưởng bình quân trong 5 năm qua đạt 12%/năm; tỷ trọng ngành nông - lâm nghiệp giảm; các ngành dịch vụ , thương mại và du lịch   tăng 6%; thu nhập bình quân đầu người đạt 33 triệu  đồng/ người/năm, đạt 165% so với chỉ tiêu Nghị quyết đề ra.

Phát huy những kết quả đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua, Nhiệm kỳ 2020 - 2025 Đảng bộ thị trấn Trùng Khánh xây dựng mục tiêu, phương hướng sát với tình hình thực tế của địa phương và mục tiêu của Đảng bộ huyện đề ra: Trong đó tăng cường chỉ đạo mạnh mẽ, quyết liệt về phát triển kinh tế để nâng cao thu nhập cho nhân dân, theo hướng tăng ngành nghề tiểu thủ công nghiệp, thương mại, dịch vụ, tập trung quản lý quy hoạch đô thị... phấn đấu đến năm 2025 cơ cấu ngành nghề: Dịch vụ - Du lịch chiếm 43%; Tiểu thủ công nghiệp - Dịch vụ - Xây dựng 36%; Nông  - Lâm nghiệp 21%; giá trị sản xuất canh tác đạt 50 triệu đồng/ha; thu nhập bình quân đầu người đạt 40 triệu đồng/người/năm; hàng năm đảng bộ đạt trong sạch vững mạnh; 100% đảng viên hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Đại hội đã bầu 15 đồng chí vào BCH Đảng bộ thị trấn khóa mới và bầu đại biểu đi dự Đại hội Đại biểu Đảng bộ Huyện lần thứ XX, nhiệm kỳ 2020 - 2025./.

Bế Gia - Vũ Tới

Trung tâm VH&TT Trùng Khánh

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập