Thăm, tặng quà các chốt kiểm soát phòng chống dịch Covid-19

Ngày 28/5, huyện Trùng Khánh đã thành lập các đoàn đi thăm, động viên 9 chốt kiểm soát phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn huyện.

Đến thăm, kiểm tra các chốt kiểm soát, đoàn đã nghe thông tin nhanh về tình hình hoạt động của các chốt, đồng thời chia sẻ những khó khăn vất vả của lực lượng làm nhiệm vụ. Để công tác kiểm tra phòng, chống dịch Covid-19 đồng bộ, đạt hiệu quả cao nhất, các đồng chí lãnh đạo huyện yêu cầu các chốt không chủ quan, tiếp tục tăng cường công tác kiểm tra người và phương tiện ra, vào địa bàn quản lý, đảm bảo trực 24/24h; lãnh đạo các đơn vị quan tâm đời sống cán bộ, chiến sĩ tham gia trực chốt, đảm bảo trang thiết bị bảo hộ cho các lượng lượng tại các chốt. Đến thời điểm hiện tại, trên địa bàn huyện Trùng Khánh không có trường hợp nào mắc Covid-19. Các biện pháp phòng, chống dịch đã và đang được huyện tích cực triển khai.

Tại những nơi đến thăm, Đoàn đã trao quà, động viên tinh thần các lực lượng đang làm nhiệm vụ tại các điểm chốt, tổng trị giá 80 triệu đồng. Chúc cán bộ, chiến sĩ làm việc tại các chốt sức khỏe, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao./.

Thu An – Văn Duy - Mạnh Quân

Trung tâm Văn hoá và Truyền thông huyện Trùng Khánh

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập