Hội nghị tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ 11 HĐND tỉnh khóa XVI
          Ngày 06/11, Tổ đại biểu HĐND tỉnh đơn vị huyện Trà Lĩnh đã tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ 11 HĐND tỉnh khóa XVI, nhiệm kỳ 2016- 2021 tại huyện Trà Lĩnh.


Tổ đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri tại huyện Trà Lĩnh

          Tại Hội nghị, đại diện Tổ đại biểu HĐND tỉnh đã thông qua về dự kiến nội dung, chương trình kỳ họp thứ 11 HĐND tỉnh khóa XVI, nhiệm kỳ 2016 - 2021. Thông qua kết quả và triển khai một số Nghị quyết tại kỳ họp thứ 10 (bất thường) HĐND tỉnh.

          Các cử tri đã có ý kiến, kiến nghị về những vấn đề đang quan tâm, thiết thực với tình hình địa phương như: giải quyết vấn đề dôi dư cán bộ có trình độ chuyên môn nghiệp vụ sau khi sáp nhập xã; đề nghị có chế độ chính sách hỗ trợ cán bộ dôi dư sau khi sáp nhập; sau khi thực hiện Đề án bố trí công an chính quy đảm nhiệm chức danh công an xã thì sẽ dôi dư công an viên các xã, do đó đề nghị có phương án sắp xếp sang vị trí khác; bố trí các cán bộ xã đã qua đào tạo vào các vị trí hợp lý; huyện đề nghị tỉnh quan tâm đầu tư các huyện không phải huyện 30a bằng nguồn lực của tỉnh;…

Tổ đại biểu HĐND tỉnh đã tiếp thu và giải trình, làm rõ những ý kiến, kiến nghị của cử tri thuộc thẩm quyền, đồng thời tổng hợp các ý kiến, kiến nghị và chuyển các cơ quan có thẩm quyền xem xét, giải quyết. Buổi tiếp xúc đảm bảo dân chủ, thiết thực, hiệu quả./.

Thu An – Mạnh Quân

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập