Trùng Khánh: Cụm Thi đua BHXH cấp huyện Ký giao ước thi đua năm 2022
Chiều ngày 17/5, tại trụ sở BHXH huyện Trùng Khánh, Cụm Thi đua BHXH cấp huyện (BHXH tỉnh Cao Bằng) đã tổ chức Hội nghị Ký giao ước thi đua năm 2022. Cụm Thi đua BHXH cấp huyện được thành lập theo Công văn số 422/BHXH -TCCB, ngày 18/3/2022 của BHXH tỉnh Cao Bằng, gồm 9 đơn vị BHXH các huyện: Bảo Lạc, Bảo Lâm, Hà Quảng, Hạ Lang, Hòa An, Nguyên Bình, Quảng Hòa, Thạch An, Trùng Khánh. Năm 2022, Cụm Thi đua đã bầu đơn vị Cụm trưởng là BHXH huyện Trùng Khánh và đơn vị Cụm phó là BHXH huyện Quảng Hòa. Đồng chí Nguyễn Tiến Hưng, Giám đốc- Chủ tịch Hội đồng Thi đua khen thưởng BHXH tỉnh dự và chỉ đạo Hội nghị.

 

Các đơn vị Cụm thi đua ký giao ước thi đua năm 2022

Tại Hội nghị, đại diện các đơn vị đã thảo luận và thông qua Chương trình, Kế hoạch hoạt động của Cụm Thi đua BHXH cấp huyện năm 2022. Với mục tiêu phát huy tinh thần đoàn kết, chủ động, sáng tạo, các đơn vị thuộc Cụm Thi đua cấp huyện sẽ nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu, nhiệm vụ trọng tâm năm 2022 do UBND huyện và BHXH tỉnh giao. Đặc biệt, kịp thời phát hiện những nhân tố mới, mô hình mới, gương điển hình tiên tiến, người tốt việc tốt, có khả năng sáng tạo và tác động sâu sắc đến hiệu quả công tác; từ đó tạo bước chuyển biến mới về nhận thức, giúp nâng cao chất lượng, hiệu quả phong trào thi đua yêu nước của cơ quan, đơn vị. Đồng thời, đơn vị Cụm trưởng phát động phong trào thi đua năm 2022 với chủ đề “Viên chức và NLĐ Cụm Thi đua BHXH cấp huyện đoàn kết, sáng tạo, nỗ lực thi đua hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao năm 2022”. Theo đó, các đơn vị thuộc Cụm Thi đua đã ký giao ước thi đua năm 2022, cam kết thực hiện tốt các nội dung đã ký kết.

Phát biểu tại Hội nghị, ông Nguyễn Tiến Hưng - Giám đốc BHXH tinh yêu cầu các đơn vị cần tích cực tuyên truyền, để không ngừng nâng cao nhận thức của viên chức, NLĐ về các quy định pháp luật thi đua, khen thưởng; cũng như mục đích, ý nghĩa và sự cần thiết của các phong trào thi đua. Đặc biệt, cần biểu dương kịp thời các phong trào có hiệu quả, các nhân tố tích cực, tiêu biểu; từ đó phát huy vai trò nêu gương, tính tích cực, năng động, sáng tạo của các tập thể và cá nhân trong đơn vị./.

Hà Bơn

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập