Trùng Khánh: Hội nghị trực tuyến tổng kết công tác thi đua khen thưởng năm 2021
Sáng ngày 14/4, Ủy ban nhân dân tỉnh tổ chức hội nghị trực tuyến tổng kết công tác thi đua khen thưởng năm 2021 và triển khai nhiệm vụ năm 2022. Dự tại điểm cầu huyện Trùng Khánh có đại diện Thường trực Huyện ủy, UBND; đại diện lãnh đạo Phòng Nội vụ và thành viên Hội đồng thi đua, khen thưởng huyện.

Hai tập thể được Thủ tướng Chính phủ tặng Cờ thi đua

Hội nghị nhằm đánh giá các phong trào thi đua năm 2021 và chỉ ra những hạn chế, yếu kém cần khắc phục, đồng thời đề ra phương hướng nhiệm vụ đẩy mạnh các phong trào thi đua năm 2022. Kịp thời biểu dương khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong các phong trào thi đua năm 2021, qua đó nhằm động viên, cổ vũ sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân tộc, tạo sự đồng thuận cao giữa các cấp, các ngành, đơn vị trong việc thực hiện thắng lợi các mục tiêu nhiệm vụ trọng tâm phát triển kinh tế, xã hội , đảm bảo an ninh quốc phòng năm 2022.

Cô giáo Nông Thị Lý, giáo viên trường THPT Trùng Khánh được Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen

Nhân dịp này, thừa ủy quyền của Thủ tướng Chính Phủ, Chủ tịch UBND huyện Trùng Khánh đã trao Cờ thi đua của Chính phủ cho 02 tập thể gồm: Trường Mầm Non thị trấn Trùng Khánh, đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua năm học 2019 - 2020 và Trường Trung học cơ sở thị trấn Trùng Khánh là đơn vị có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua năm học 2020 - 2021; Trao tặng 01 Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho cá nhân Nông Thị Lý, là giáo viên trường THPT Trùng Khánh, đã có thành tích xuất sắc trong công tác giáo dục và đào tạo, góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ tổ quốc.

 Hà Bơn

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập