Trùng Khánh: Chiến dịch tiêm chủng vắc xin phòng covid - 19 mũi 3 mùa Xuân 2022 tại Thị trấn Trùng Khánh
Hưởng ứng chiến dịch tiêm chủng thần tốc mùa Xuân 2022 của Chính phủ. Ngày 06/02 Bệnh viện Đa khoa tỉnh đã đến tổ chức tiêm chủng mũi 03 phòng, chống Covid -19 cho hơn 1.000 người dân trên toàn thị trấn Trùng Khánh.

Khu vực chờ tiêm

 

Đối tượng tiêm là những người có chỉ định và đến kỳ hạn tiêm vắc xin phòng COVID-19 theo hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất và các quy định của Bộ Y tế. Chiến dịch tiêm chủng vắc xin phòng COVID-19 mùa Xuân 2022 được thực hiện từ ngày 29-1 đến ngày 28-2. 

Tất cả những người đến tiêm đều được đo thân nhiệt, khu vực chờ tiêm được bố trí đảm bảo giãn cách, thực hiện khám sàng lọc và khai thác thông tin dịch tễ trước tiêm chủng. Ngoài ra còn có khu vực theo dõi và xử trí phản ứng sau tiêm với đầy đủ trang thiết bị theo tiêu chuẩn của cơ quan y tế. Hầu hết sức khoẻ của mọi người được tiêm, sau tiêm 30 phút đều ổn đinh. 

Người dân được tiêm chủng

Đây là Chương trình tiêm vét vaccine mũi 03 cho người dân đủ từ 18 tuổi trở lên, lực lượng  y tế  tiếp tục đến tiêm cho các đối tượng này trên toàn huyện, phấn đấu hoàn thành tiêm trong quý I năm 2022./.

Hà Bơn, Thu Hường

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập