Công đoàn ngành GD&ĐT tỉnh tổ chức chương trình tết sum vầy - Xuân bình an tại phân trường Bình Chỉnh xã Tri Phương
Ngày 19/1, Công đoàn ngành  Giáo dục và Đào tạo tỉnh Cao Bằng  tổ chức chương trình tết sum vầy - Xuân bình an năm 2022 cho giáo viên và học sinh trường phân trường Bình Chỉnh xã Tri Phương huyện Trùng Khánh.  Chương trình được tài trợ bởi Hội hoa lan Giáp tý.

Đoàn tặng quà cho các em học sinh phân trường Bình Chỉnh xã Tri Phương

Tại chương trình đoàn đã tặng các phần quà và vật dụng thiết yếu phục vụ các hoạt động dạy , học, sinh hoạt cho các cô và các em học sinh trị giá 30 triệu đồng.  Các phần quà gồm: 02 téc nước, 2 cây lọc nước 92 áo phao ấm, 920 đôi tất ấm và các phần quà  tết cho các em học sinh.

Ngoài ra ban tổ chức cho các em tham gia thi gói bánh khảo, giúp các em hiểu thêm về ngày tết cổ truyền của dân tộc,  tạo ra một sân chơi lành mạnh và có ý nghĩa giáo dục cho học sinh; thu hút các em tham gia vào các hoạt động ngoại khoá, hoạt động trải nghiệm sáng tạo bổ ích để xây dựng mối quan hệ đoàn kết, gắn bó giữa học sinh trong trường với nhau.

Phân trường Tiểu học và Mầm non Bình Chỉnh xã Tri Phương huyện Trùng Khánh có có 5 lớp với 61 em học sinh,  là phân trường  còn gặp nhiều khó khăn xa trung tâm, điều kiện cơ sở hạ tầng  trường lớp còn hạn chế,  điều kiện phát triển kinh tế xã hội còn ở mức thấp. Vì vậy những hoạt động bổ ích của Công đoàn ngành  Giáo dục và nhà tài trợ của Hội hoa lan Giáp tý thật sự có ý nghĩa  tạo niềm vui để các em chuẩn bị đón một năm mới.

Trước đó tại Trường Trung học Phổ thông Lục Khu huyện Hà Quảng  Công Đoàn ngành Giáo dục và đào tạo đã trao tặng cho Trường Phổ thông Lục Khu 02 téc nước 10.000L trị giá sau khi lắp đặt 76 triệu đồng; tổ chức trao quà Tại điểm Trường Phúc Dùng  xã Phi Hải huyện Quảng Uyên gồm khẩu trang y tế, nước sát khuẩn, 670 đôi tất và 67 túi quà tết./.

Bế Gia

 

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập