Hội LHPN huyện Trùng Khánh: Khởi công công trình chào mừng Đại hội Đại biểu phụ nữ toàn quốc lần thứ XIII
Ngày 06/12, Hội LHPN huyện đã phối hợp với lực lượng Đoàn thanh niên, cán bộ chiến sỹ Ban chỉ huy quân sự huyện, Đồn Biên phòng Ngọc Chung, ra quân Khởi công công trình nâng cấp đổ bê tông tuyến đường liên thôn xóm Lũng Muôn và xóm Long Sơn, xã Lăng Hiếu.

Cán bộ, chiến sĩ cùng bà con nhân dân đang thi công công trình

Cùng với sự góp công của hơn 150 người là hội viên phụ nữ và nhân dân  xóm Lũng Muôn tham gia. Công trình có chiều dài 240m, rộng 3,5m, dày 14cm, với tổng số tiền trên 137 triệu đồng. Trong đó: Nhà nước hỗ trợ xi măng trị giá gần 65 triệu đồng; Hội LHPN huyện hỗ trợ trên 72 triệu đồng.

    Đây thật sự là công trình hết sức có ý nghĩa, nhận được sự quan tâm vào cuộc của cả hệ thống chính trị góp phần làm đẹp đường làng, ngõ xóm, thay đổi cảnh quan môi trường nông thôn và giúp cho việc đi lại của nhân dân được thuận tiện hơn. Đồng thời hỗ trợ cho xã hoàn thành các tiêu chí xây dựng nông thôn mới ở địa phương.

     Nhân dịp này, Hội LHPN huyện đã đến thăm, động viên cán bộ chiến sỹ thực hiện nhiệm vụ tại Chốt quản lý Biên giới và phòng chống dịch Covid-19 xã Lăng Hiếu./.

 

 

Hà Bơn

Trung tâm VH và TT huyện Trùng Khánh

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập