Tập huấn nghiệp vụ phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ cơ sở năm 2021
Ngày 01/09, Bệnh viện đa khoa huyện Trùng Khánh phối hợp với Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy (PCCC) và cứu nạn, cứu hộ PC07 Công an tỉnh Cao Bằng tổ chức tập huấn bồi dưỡng kiến thức về công tác (PCCC) và cứu nạn, cứu hộ cho cán bộ, công chức, viên chức của Bệnh viện và thành viên Đội phòng cháy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ cơ sở năm 2021.

Tập huấn công tác (PCCC) và cứu nạn, cứu hộ cho cán bộ, công chức, viên chức của Bệnh viện và thành viên Đội phòng cháy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ cơ sở năm 2021.

Tại buổi tập huấn, các đại biểu đã được nghe báo cáo viên Phòng Cảnh sát (PCCC) Công an tỉnh triển khai phổ biến tình hình cháy nổ trong nước và trên địa bàn tỉnh trong thời gian qua; Một số Văn bản quy phạm pháp luật về PCCC; Luật sửa đổi bổ sung một số điều của Luật PCCC năm 2013, Nghị định 136/2020/NĐ-CP, Thông tư 149/2020/TT- BCA, Nghị định 83/2017/NĐ-CP, Nghị định số 167/2013/NĐ-CP và một số kiến thức cơ bản về Phòng cháy, chữa cháy. Nguyên nhân gây cháy, nổ và biện pháp đề phòng; Kỹ năng xử lý khi có cháy xảy ra. Đồng thời, hướng dẫn thực hành những tình huống cháy và các biện pháp xử lý cháy như cháy khí ga, xăng; cách dùng bình chữa cháy dập lửa, kỹ năng thoát hiểm, thoát nạn khi có cháy.

Thông qua buổi tập huấn, nhằm trang bị cho các đại biểu nắm được những kiến thức cơ bản về công tác PCCC và cứu hộ, cứu nạn, tính năng tác dụng, cách bảo quản, sử dụng các phương tiện chữa cháy và cứu nạn. Qua đó xử lý được tình huống khi có cháy xảy ra, góp phần đảm bảo công tác PCCC tại cơ quan đơn vị và địa phương và tiếp tục tuyên truyền đến đồng nghiệp, người thân và gia đình biết cách Phòng cháy, chữa cháy khi có sự cố sảy ra./.

Hà Bơn + Thu Hường

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập