Trùng Khánh sinh hoạt Chi bộ điểm theo Chỉ thị 04 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy
Thực hiện Chỉ thị số 04- CT/TU ngày 04 tháng 3 năm 2021 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy Cao Bằng về tăng cường sự lãnh đạo của các cấp ủy Đảng đối với nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ giai đoạn 2021-2025. Ngày 05/7/2021, Chi bộ tổ dân phố 3, thị trấn Trùng Khánh đã tổ chức Hội nghị sinh hoạt chi bộ điểm về nâng cao chất lượng sinh hoạt Chi bộ.  Dự Hội nghị có đồng chí Phạm Văn Cao, Tỉnh uỷ viên, Bí thư Huyện ủy, lãnh đạo Đảng ủy Thị trấn Trùng Khánh, Bí thư Chi bộ các tổ dân phố trên địa bàn thị trấn và toàn thể Đảng viên Chi bộ tổ dân phố 3.

Đảng viên tổ dân phố 3, thị trấn Trùng Khánh sinh hoạt chi bộ

Tại hội nghị Chi ủy Chi bộ tổ dân phố 3 đã thông qua kết quả công tác Đảng trong 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2021, hội nghị đã tập trung thảo luận trong đó, tập trung vào, công tác phát triển đảng viên, công tác phòng chống dich bệnh COVID-19, an ninh, xã hội và vệ sinh môi trường, Hội nghị đã ghi nhận nhiều ý kiến của các Đảng viên trong chi bộ thảo luận về những thuận lợi, cũng như khó khăn, vướng mắc khi triển khai thực hiện, các ý kiến được đưa ra đều mang tính thẳng thắn, xây dựng, góp phần vào thành công của Hội nghị.

Tại phiên họp Đồng chí Bí thư Huyện ủy đã biểu dương một số điểm đổi mới trong kỳ sinh hoạt của Chi bộ, đồng thời, đề nghị các chi bộ khác cần học tập và nhân rộng ra nhiều nơi, để các kỳ sinh hoạt sẽ đạt hiệu quả cao hơn./.

 Vũ Tới

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập