Trùng Khánh: Khánh thành công trình bể bơi phòng chống đuối nước tại trường THCS Trùng Khánh
Sáng ngày 09/04/2021, tại Trường THCS Thị trấn Trùng Khánh, huyện Trùng Khánh, Quỹ Cộng đồng Phòng tránh thiên tai phối hợp với UBND  huyện Trùng Khánh tổ chức Lễ bàn giao công trình Bể bơi phòng chống đuối nước.

Đại diện Quỹ Cộng đồng phòng tránh thiên tai trao số tiền hỗ trợ 600 triệu đồng cho huyện

Công trình được khởi công xây dựng từ tháng 09 hoàn thành tháng vào 12 năm 2020 với tổng kinh phí xây dựng là 926.257.000 đồng: Trong đó Quỹ Cộng đồng phòng tránh thiên tai hỗ trợ (600 triệu đồng), vốn đối ứng của huyện trên (300 triệu đồng), Đầu tư xây dựng gồm các hạng mục: Bể bơi, nhà kỹ thuật, mái vòm che bể bơi và các hạng mục phụ trợ khác. Bể bơi có chiều ngang 11,6 mét và chiều dài 18,9 mét, sâu 1,2 mét được trang bị, lắp đặt hoàn chỉnh các thiết bị xử lý nước, đảm bảo đưa vào sử dụng ngay sau khi bàn giao. Các thông số kỹ thuật của bể bơi đáp ứng nội dung chương trình giảng dạy bơi trong nhà trường.

 Công trình được vào sử dụng nhằm tạo điều kiện cho việc hoàn thiện chương trình học bơi trong trường học, giúp trang bị cho các em học sinh những kỹ năng cần thiết trong trường hợp đuối nước; đồng thời góp phần nâng cao nhận thức của cộng đồng về việc đào tạo kỹ năng bơi lội cho trẻ em./.

 

Hà Bơn - Thu Hường

Trung tâm VH & TT huyện Trùng Khánh

 

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập