HĐND huyện Trùng Khánh: Tổng kết hoạt động khoá XIX, nhiệm kỳ 2016-2021
Ngày 25/3, HĐND huyện Trùng Khánh tổng kết hoạt động khoá XIX, nhiệm kỳ 2016-2021.
Kỳ họp tổng kết hoạt động HĐND huyện khoá XIX, nhiệm kỳ 2016-2021

Thực hiện nhiệm vụ, quyền hạn theo luật định, là cơ quan quyền lực Nhà nước ở địa phương, đại diện cho ý chí, nguyện vọng và quyền làm chủ của Nhân dân, nhiệm kỳ qua, HĐND huyện đã tổ chức thành công 26 kỳ họp, trong đó có 23 kỳ họp thường kỳ, 03 kỳ họp chuyên đề; ban hành 84 Nghị quyết, trong đó 06 Nghị quyết chuyên đề liên quan đến hỗ trợ sản xuất nông làm nghiệp, xây dựng đường giao thông nông thôn, phát triển du lịch.. Tổ chức 49 cuộc giám sát, khảo sát chuyên đề . công tác tiếp xúc cử tri của đại biểu HĐND huyện được thực hiện theo đúng quy định của pháp luật, đã tổ chức 30 đợt tiếp xúc cử tri của đại biểu HĐND huyện tại 21 xã, thị trấn trên địa bàn, TXCT của đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND tỉnh, có trên 23.700 cử tri tham gia; có 1.436 ý kiến thuộc thẩm quyền cấp huyện được tổng hợp đầy đủ báo cáo tại kỳ họp HĐND huyện; 100% đại biểu HĐND huyện tham gia tiếp xúc cử tri theo kế hoạch đã được phân công, tại các cuộc tiếp xúc cử tri lãnh đạo UBND huyện, các phòng, ban, ngành của huyện đã kịp thời trả lời, làm rõ các vấn đề cử tri thắc mắc; tiếp nhận 09 đơn thư của công dân, kịp thời chuyển đơn thư của công dân đến UBND huyện, các cơ quan hữu quan để xem xét, giải quyết theo thẩm quyền. Các kỳ họp thường kỳ HĐND huyện đều được Trung tâm Văn hoá và Truyền thông huyện truyền thanh trực tiếp trên hệ thống loa truyền thanh của huyện.

Kỳ họp đã thống nhất thông qua Nghị quyết chủ trương đầu tư các dự án đầu tư công nhóm B, nhóm C trên địa bàn huyện Trùng Khánh với 100% đại biểu tán thành.

Lãnh đạo UBND huyện tặng Giấy khen cho các tập thể và cá nhân đã có thành tích trong công tác phối hợp, tham mưu phục vụ các hoạt động của HĐND huyện Trùng Khánh nhiệm kỳ 2016 – 2021

Nhân dịp này, UBND huyện đã tặng Giấy khen cho 24 tập thể và 29 cá nhân đã có thành tích trong công tác phối hợp, tham mưu phục vụ các hoạt động của HĐND huyện Trùng Khánh nhiệm kỳ 2016 - 2021./.

Thanh Huyền - Mạnh Quân

Trung tâm VH&TT huyện Trùng Khánh

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập