Trùng Khánh: Chi đoàn Đồn BPCK Trà Lĩnh phối với Chi đoàn TTYT huyện Trùng Khánh khám, chữa bệnh tại xã Tri Phương ​
Ngày 20/3,  Chi đoàn Đồn Biên phòng Cửa khẩu Trà Lĩnh phối với Chi đoàn Trung tâm Y tế huyện Trùng Khánh tổ chức khám, chữa bệnh, tư vấn và cấp phát thuốc miễn phí cho bà con nhân dân tại xã Tri Phương, huyện Trùng Khánh.

Chi đoàn Đồn BPCK Trà Lĩnh phối  với Chi đoàn TTYT huyện Trùng Khánh khám, chữa bệnh tại xã Tri Phương

Tại chương trình tình nguyện, các y, Bác sỹ đã tư vấn sức khỏe, khám tổng quát đo huyết áp, tim mạch, da liễu, mắt, tiểu đường… và cấp phát thuốc miễn phí cho hơn 100 người thuộc diện gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ cận nghèo, người già, người khuyết tật trên địa bàn xã Tri Phương. Qua khám đối với các trường hợp phát hiện các bệnh nguy cơ đoàn đã tư vấn cho bà con lên tuyến trên khám và điều trị, đối với các bệnh nhẹ đoàn cấp phát thuốc, hướng dẫn tư vấn để cho bà con điều trị tại nhà.

Đây là hoạt động thiết thực của hai đơn vị  phát huy tinh thần xung kích tình nguyện  của đoàn viên thanh niên góp phần vào sự nghiệp, bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân. Đặc biệt đối với xã Tri Phương một trong những địa phương còn gặp nhiều khó khăn, đời sống bà con còn nhiều thiếu thốn, kiến thức chăm sóc sức khỏe còn nhiều hạn chế./.

Bế Gia - Ngọc Tân

Trung tâm VH&TT Trùng Khánh

 

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập