Trùng Khánh: 66 đảng viên dự bị hoàn thành lớp Bồi dưỡng Đảng viên mới và Quốc phòng an ninh
Ngày 30/11, Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện Trùng Khánh tổ chức bế giảng Lớp bồi dưỡng Đảng viên mới và Quốc phòng an ninh đối tượng 4 cho 66 đảng viên dự bị.

Ban tổ chức lớp học trao giấy chứng nhận cho các học viên

Trong thời gian 13 ngày học tập các học viên đã được truyền đạt các chuyên đề trong chương trình bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đảng viên mới gồm: Chủ nghĩa Mác - Lê Nin, tư tưởng Hồ Chí Minh nền tảng tư tưởng, kim chỉ nam cho hành động của Đảng và cách mạng Việt Nam; Đường lối và chiến lược phát triển kinh tế xã hội của Đảng; Nguyên tắc tổ chức, hoạt động của Đảng và công tác xây dựng Đảng ở cơ sở; Xây dựng Đảng về đạo đức; Không ngừng phấn đấu và rèn luyện để xứng đáng với danh hiệu người Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam. Các chuyên đề bồi dưỡng kiến thức quốc phòng - an ninh như: Đường lối, quan điểm của Đảng Cộng sản, chính sách, pháp luật của Nhà nước Việt Nam về Quốc phòng, an ninh; nghiên cứu hiểu rõ thêm các nội dung Luật Quốc phòng, Luật An ninh quốc gia, Luật Nghĩa vụ quân sự, Pháp lệnh Dự bị động viên, nhiệm vụ bảo vệ biên giới quốc gia, chủ quyền biển đảo Tổ quốc trong tình hình mới.
Kết thúc khóa học, có 40 học viên xếp loại giỏi, 26 học viên xếp loại khá. Qua lớp Bồi dưỡng lý luận chính trị cho đảng viên mới kết hợp bồi dưỡng kiến thức QPAN nhằm trang bị cho đảng viên mới nhận thức đầy đủ những kiến thức cơ bản, cốt lõi về Chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh; vấn đề xây dựng Đảng về đạo đức và nhiệm vụ của người đảng viên. Trên cơ sở đó, góp phần nâng cao ý thức trách nhiệm cho từng đảng viên trong việc xây dựng kế hoạch phấn đấu, rèn luyện để trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam./.

Thanh Huyền - Văn Duy

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập