Trùng Khánh: Không khí kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11
Nhân kỷ niệm 38 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam, các Trường học trên địa bàn huyện Trùng Khánh đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa. Huyện đã thành lập 20 Đoàn đến dự Lễ kỷ niệm và tặng hoa chúc mừng, động viên thầy cô giáo các Trường học trên địa bàn.

Lãnh đạo huyện tặng hoa chúc mừng  ngày Nhà giáo Việt Nam

Huyện Trùng Khánh có 73 trường học các cấp và 01 Trung tâm GDNN Giáo dục thường xuyên với trên 14.000 học sinh. Với tinh thần trách nhiệm, tận tụy với nghề, với công tác giảng dạy, trong những năm qua, đội ngũ các thầy cô giáo đã và đang công tác tại các trường học trên địa bàn huyện không ngừng nỗ lực phấn đấu dạy tốt, hàng năm có nhiều sáng kiến kinh nghiệm hay được áp dụng đưa vào giảng dạy, nhiều thầy cô không ngừng tự trau dồi, nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ và đã đạt thành tích cao trong các đợt thi đua, các kỳ thi giáo viên dạy giỏi các cấp.

Tại các trường, các đồng chí lãnh đạo huyện đã biểu dương những thành tích mà các trường đã đạt được trong thời gian qua. Đồng thời, mong muốn nhà trường và các thầy cô, học sinh tiếp tục khắc phục những khó khăn để đưa sự nghiệp giáo dục ngày càng phát triển./.

Thanh Huyền - Mạnh Quân

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập